Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

các tiêu chuẩn kỹ thuật của khóa cửa kính mà bạn bắt buộc biết

Khóa cửa kính là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong cấu tạo của cửa kính. Khóa cửa kính mang thể được cung cấp bởi đa dạng hãng cung cấp khác nhau. Mỗi dòng mang một đặc điểm tiêu chuẩn khác nhau để bạn sở hữu thể lựa mua cho mình 1 cái tốt nhất.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của khóa cửa kính

Khóa cửa kính với những tiêu chuẩn sau mà bạn phải cần quan tâm như sau:

nhãn hiệu khóa: Khóa cửa kính có được các thươgn hiệu khác nhau. Tùy vào chiếc cửa sử dụng và mục đích sử dụng mà bạn với thể lựa mua cho mình một cái khóa sao cho ưa thích nhất có mình. Bạn có thể lựa tìm cho mình 1 trong số các chiếc, thươg hiệu khóa ưng ý nhất cho mình.

cái vật liệu: Về chiếc vật liệu thì bạn mang thể lựa mua khóa nhôm, khóa inox cao cấp 304, hoặc những mẫu inox tốt hơn nữa. Bạn với thể lựa tìm 1 trong số những sản phẩm sau đây để nhận được những ưu đãi và hỗ trợ phải chăng nhất.

Kích thước của khóa: Khóa cửa kính có các kích thước khác nhau. Bạn với thể lựa tìm một trong số các sản phẩm sở hữu kích thước tùy thuộc vào mẫu cửa như.

Kích thước ổ khóa: Thông thường ổ khóa cửa kính thường đi theo khóa cửa. Bạn sở hữu thể thấy được khóa cửa kính với kích thước ổ khóa dài vào khoảng 60 tới 70 mm.

Kích thước chìa: Chìa khóa thì được thiết kế dựa trên kích thước của ổ khóa. Chìa khóa thoogn thường cũng được làm cho từ đồng hoặc inox có khả năng chịu lực và ko nở ra vì nhiệt.

Đơn vị chế tạo khóa cửa kính hàng đầu tại Hà Nội

nhà hàng chúng tôi chuyên chế tạo các dòng cửa kính và phụ kiện cửa kính bậc nhất tại Hà Nội. Chúng tôi mang hệ thống những địa lý cung ứng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hơn về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng. tất cả thông tin về giá, sản phẩm bạn hãy cửa hàng mang chúng tôi để được hỗ trợ rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét