Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

mẫu phòng tắm kính mẫu mã theo kiểu khu vực nhiệt đới khác lạ

tìm kiếm 1 lối thoát mùa hè? Điều gì nếu người chơi mang thể phát triển một nơi ngơi nghỉ kỳ lạ bên trong căn nhà của bạn? Hãy cho cabin tắm của game thủ 1 phiên bản cập nhật nhiệt đới , và giấc mơ đấy chỉ sở hữu thể là 1 thực tế! bữa nay chúng ta quảng cáo đến 12 cabin tắm nhiệt đới mà ăn mừng theo đẳng cấp mùa hè. Từ phòng bột có tính năng màu dung nhan của hồ để tắm spa giống như được bao quanh do cây cối tươi tốt, những thể tích sẽ đưa game thủ tới một nơi khác ... và kì vọng truyền cảm hứng cho bạn để sản xuất 1 nội thất khác biệt của riêng bạn!

Lấy cảm hứng từ đại dương

Còn phương pháp nào tốt hơn để ăn mừng nhiệt đới đẳng cấp phòng bột hơn bằng việc nối những bí mật của đại dương ... Và đó là đúng mực những gì các bồn tắm dưới đây có, mang sự giúp đỡ của gạch khảm thủy tinh tùy chỉnh ý tưởng gợi lên blues của miền đại dương Caribbean. lựa chọn khiến thế nào 1 gradient màu được tạo ra chết thật đến sàn.Tiếp theo, chúng ta thấy những nhan sắc thái nhẹ nhàng nhất của màu xanh trong dung tích Beachy này. Thêm một đèn chùm Capiz vỏ và rèm fishnet-phong cách, và đại dương đã thực thụ được đưa vào nhà. tất nhiên, nó không đau rằng biển là ngay ngoài trời cũng ..Ngay cả lúc phòng bột của game thủ ko có mật độ một biển của tài liệu tham khảo nhiệt đới, một đôi nét khác lạ với thể có được công việc khiến. Hãy thử thêm khăn tắm của khách trong dung nhan thái của màu ngọc lam, và câu kết một tấm gương đó là như thần kì như một sinh vật hồ huyền hoặc, như trong vách tắm Beachy dưới đây.Hai bản cập nhật biển đáng dễ dàng: Seashell in thực vật và lọ bào chế thuốc đầy bounty hải lý của tự nhiên! Và người chơi không yêu những splashes của san hô, nhờ bathmat và khăn .

Tiếp theo chúng tôi mật độ 1 loạt các phòng bột nhưng buộc phải mất thêm đời sống thực vật đến một level hoàn toàn thế hệ. Trong nhà Hualalai dưới đây, địa điểm tắm mở ra hiên đầy cây xanh nhiệt đới. với một kỳ nghỉ thoải mái của vách tắm của game thủ từ!Chúng tôi nhìn thấy một hiệu ứng na ná trong không gian mức độ tiếp theo, mặc dầu với đời sống thực vật như đa dạng bên trong phòng như với ở ngoài trời là. Nó ko bao giờ khổ cực để bao gồm 1 sự sắp đặt kỳ lạ của hoa nhiệt đới!Oh, trường hợp chỉ có mỗi nhà tắm mở ra vào khu vườn nhiệt đới của riêng mình! lúc vào vị trí ngay bên ngoài phòng bột là thấp này, nó gần như không có vấn đề gì trong nhà. bên cạnh đó, khoảng trống này suy tôn sức mạnh của cây xanh rì sở hữu gạch màu xanh lá cây khảm phong cách.Sau đấy, sở hữu các khoảng trống đem đến cho khu vườn bên trong! vách tắm khả năng tiếp theo này bao gồm một loạt những cây xanh nhiệt đới trong nhà, bao gồm cả những nhà máy lá Licuala, có thêm một ánh sáng màu xanh ngọc bích vào không gian. ko có gì giống như đang tắm trong rừng mưa là!

Chúng tôi dứt sở hữu 1 nhóm phòng bột mà mừng nghệ thuật liên kết nhiệt đới, chạm phàm tục vào trộn.Phòng tắm này từ Zak Kiến trúc được khiến cho đầy với chi tiết tự dưng, như dầm tủ gỗ và trần trong sắc đẹp thái của màu quà nâu:Các không gian nhiệt đới tiếp theo có một sự rung cảm hải lý , nhờ vào 1 chiếc thuyền buồm mô hình và giỏ wicker. Trong thực tại, Vật dùng khi không như wicker và mây có thể đi một chặng đường dài hướng đến việc đưa đẳng cấp nhà nhiệt đới.Bàn gỗ và mặt nạ khiến cho nổi trội thể tích dưới đây, nhưng mà cũng với tính năng nở hoa kỳ lạ. phương pháp bí quyết ngay cả có 1 sự giàu có của sâu, chi tiết giàu sang, điểm nhấn rõ nét như khăn tắm màu trắng và hộp chứa kính cho thể tích một cảm giác sảng khoái.

không gian khả năng chính thức của chúng tôi trưng bày đồ gỗ Slatted trên những bức tường, cũng như 1 bình hoa tươi thấp. Tủ gỗ và 1 giỏ phàm tục trong góc hoàn tất việc xem xét.

chạm trần ai, 1 sự phong phú của cây xanh xao rẻ, và màu dung nhan của đại dương cả thêm sự tinh tế nhiệt đới tới nội thất của bạn. người chơi đã với một công nghệ đề cập để thêm phong cách nhiệt đới để phòng bột của bạn? chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng phương pháp để lại một bình luận dưới đây ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét