Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Đứng tim mang nhà mình treo trên vách núi như trong phim

ngoại hình kiểu nhà treo trên vách núi dựng đứng ngỡ chỉ mang như trong phim James Bond, nay đã thành hiện thực.

những kiến trúc sư thuộc cửa hàng kiến trúc OPA (Open Platform for Architecture) sở hữu trụ sở tại Hà Lan và đảo Rhodes thuộc Hy Lạp, đã phát minh và hình thức nhà Casa Brutale ưa thích xây treo trên vách núi cao dựng đứng mang mặt của Vật liệu xây dựng sang chảnh đó là cẩn thận kính cường lực.

Kiểu nhà này với thể xây treo trên hẻm núi hay treo trên vách núi nhìn ra biển. có thể để xuất khoa học xây nhà Casa Brutale để xây nhà nghỉ trên vách núi Hy Lạp, nhìn ra khung cảnh hồ Aegean.

Kiến trúc sư Antonios Ando Vassiliou và Pantelis Kampouropoulos của cửa hàng OPA sản xuất kỹ thuật xây nhà Casa Brutale phụ thuộc kiểu kiến trúc nhà tầm thường trong thập niên 50 và 70.Mặt trước nhà và mái nhà được lắp ghép bằng kính temper để lấy ánh sáng tự nhiên và để ngắm nhìn khung cảnh bên bên cạnh.Tường nhà và những bậc thang được xây bằng gỗ và bê tông.Trong nhà mang toàn bộ các dung tích sinh hoạt: hành lang ốm, phòng ngủ, phòng ăn và nhà ăn ở tầng dưới.

ý tưởng nhà sang chảnh và hiện đại như vi la,lại như nhà hình ống được chuyển đổi linh hoạt để phù hợp xây trên địa hình hiểm trở.

Hệ thống nhiệt độ dưới sàn nhà lắp đặt nhiệt năng lan tỏa khắp nhà. Trên nóc nhà mang bể bơi, như là mái nhà trong suốt vật dụng nhị vì mang kính chịu lực ở đây.

Kiến trúc sư Antonios Ando Vassiliou cho biết: xây nhà Casa Brutale tiêu tốn tới 500.000 USD và công ty OPA dự kiến xây nó ở Lebanon trong năm 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét