Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

1 nhà mình có hình thức hoàn chỉnh với tiện lợi cho người mua

đa dạng mọi công trình mang ngoại hình dễ thương ngay cả lúc họ chỉ đơn thuần là một kết quả của 1 sự chuyển đổi hoặc tu chỉnh lại. mang, bạn ko phải cần khởi đầu từ đầu nếu bạn đã có một địa điểm thi công hiện mang. bạn cũng với thể với nó remodeled, phục hồi để nó sẽ thu được những dòng diện nhưng game thủ cần. game thủ với thể mang một số bửa sung, mở rộng địa điểm thi công hoặc bạn chỉ có thể cải thiện chiếc nhìn của nơi trú ngụ hiện tại của người chơi cho nó 1 sức lôi cuốn mới. Chúng tôi đã đặc thù đa dạng mọi công trình như thế này. Như 1 vấn đề của thực tại, các người khác đi có trước và sau khi hình ảnh. mà bây giờ, chúng ta sẽ mang 1 mọi công trình mà là kết quả của 1 remodel nhà.

1 khu vực lắp đặt ở giữa thế kỷ chạy xuống được tu bổ lại do Klopf Kiến trúc theo đòi hỏi của chủ thầu. khu vực lắp đặt trong tình trạng trông ngu si ngu si, nhưng mà với những hình thức từ các nhà mẫu mã và những chủ thầu, nhà bạn đương đại giữa thế kỷ này đã vươn lên là 1 nơi trú ngụ tối ưu để sinh sống. địa điểm thi công nằm ở Lafayette, California, và nó trở nên 1 dung tích rất đẹp từ bên ngoài vào bên trong.Klopf Kiến trúc làm việc trong cộng tác mang Envision Cảnh Studio để hình dung lại nhà và của cải. những hình thức nhằm mục đích đạt được một, chảy,, không gian hợp nhất tinh tế, ấm áp hiện đại trong nhà / ko kể trời sống cho các vị trí thi công năm và họ đã với thể với được mẫu nhìn đó. Cuộn xuống và tham gia mang chúng tôi trong 1 tour du lịch ngăn nắp về nhà qua các hình ảnh dưới đây.

công năng rất dị : 1 đẹp giữa thế kỷ khu vực lắp đặt hiện đại có nội thất ấm êm và thư giãn với công năng một kết hợp của nguyên liệu và màu sắc đẹp giai điệu trái đất.Ngôi nhà trông ngươi đơn thuần đẹp. Nhìn thấy ở đây là bên bên cạnh của nhà riêng với màu xám và sườn màu đen cho các cửa sổ và cửa ra vào. Nó cũng mang 1 vùng chỗ ngồi ngoại trừ trời bao quanh một hố lửa. những bước được cách tốt nhất để tróc nã cập vào nhà và ấy là nội thất. tuy nhiên còn sở hữu một phong cảnh dễ thương quá sở hữu cây xanh, bụi rậm và trồng rừng bê tông.các nhà sở hữu mái dốc mang 1 hàng của các cửa sổ để cho phép ánh sáng ngẫu nhiên tràn ngập căn nhà.Cửa sổ và cửa kính thủy lực ra vào sở hữu cách tốt nhất khóa nắm đấm trong vùng sinh sống bán buôn 1 cái nhìn của sân sau và hồ bơi.Các nhà bếp cũ đã được thay thế bằng nhà bếp nấu ăn rộng rãi của, hoàn chỉnh sở hữu một hàng những cửa sổ trần có ánh sáng vào diện tích.

những nhà đã được dàn dựng vì mẫu mã shop, trừ nhì mảnh béo những thành phầm nghệ thuật nhưng bên sườn lò sưởi, họ là nghệ thuật chủ có nhà ở.Bằng phương pháp mở tường, điều này cho phép người chảy từ nhà bếp đến phòng tiếp khách / phòng bếp và boong liền mạch, khiến cho không gian giải trí chính cảm thấy cùng một lúc thống nhất và hoàn chỉnh, và song song mở và vô biên.Các kiến ​​trúc sư đã mở ra các bức tường sở hữu 1 hệ thống gấp cửa La Cantina, kết nối các dung tích sống bên trong một sàn gỗ thế hệ vào vai trò như 1 sự nối tiếp của sàn gỗ.

các màu sắc của bên ngoại trừ mang thể được ghi vào thẩm mỹ của thiên nhiên. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó mang cửa sổ kính ở đây cũng như 1 cửa đương đại. ngoại trừ những vùng chỗ ngồi, chúng tôi đã nhìn thấy trong bức ảnh trước hết, với 1 khác ở đây chỉ ngay bên ko kể nhà bếp.

1 béo ướt phòng cabin tắm và cabin tắm, được phân chia ra bởi vì một ly khỏi phần còn lại của vach tam kinh sang chảnh.

Đây là một remodel nhà đẹp. những ngôi nhà thế hệ trông đặc biệt là cảnh quan hoàn mỹ và ấm êm đặc biệt là nó mang một sắp đặt mở và toàn bộ mọi thứ mang thể được nhìn thấy từ địa điểm này sang địa điểm khác. những nguyên tố gỗ trong nội thất cũng đẹp và đáng nhiều người sử dụng đấy đem lại sự ấm áp cho những cảm nhận của địa điểm. Từ diện tích sống, người ta mang thể đơn giản kết nối sở hữu những vùng ngoài trời. Tôi cũng thích rằng nó được yêu thích màu trắng cho trần nhà nhưng đã làm cho nó hiện ra đa dạng mặc dù trần phải chăng. sửa chữa nhà cửa này được thực hiện do Klopf Kiến trúc và đây chẳng phải là lần đầu tiên chúng tôi đặc thù 1 nhà từ họ. Tôi biết người chơi đã thấy các nhà khác nhưng mà họ đã ngoại hình quá là tuyệt vời như thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét