Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

một căn hộ sở hữu 1 mái nhà xanh ở Wisconsin hiện đại

Tôi đã thấy phổ biến ngôi nhà nghe đâu hộp đặt trên đầu trang của mỗi khác. Vâng, ấy là cách mọi công trình hiện đại sẽ như thế nào nhưng hẳn nhiên, chẳng hề toàn bộ. ngoại hình chỉnh sửa quá khác lạ mà phổ biến nhà ý tưởng đích thực siêu sáng tạo và trí nhớ tượng! do đó, ngày bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một nhà mình có dứt bằng gỗ và cửa sổ kính tất cả xung quanh nó nhưng mà cho phép ánh sáng vào nhà. Nó cũng nằm trong một khu vực đẹp sở hữu thêm đa dạng giá trị cho công trình. Tôi siêu thích sống trong một ngôi nhà như thế này. Nó hình thành rằng người chơi với thể thư giãn và chỉ mang một mình mang thiên nhiên trong địa điểm thi công này.Ngôi nhà cũng có một cầu thang thép dùng phụ kiện cầu thang kính điêu khắc tinh tế được hỗ trợ bởi vì các thanh dọc. Nó cũng neo không gian sống và dẫn vào phòng ngủ.

nhà thế hệ này được ý tưởng cho một cặp hiền thê chồng Wisconsin người sống trong rừng hoàn hảo cả về ngoại thất và nội thất. Johnsen Schmaling kiến ​​trúc sư đã ngoại hình các gia đình đấy thuộc với của 1 nhà hình thức đồ họa và chồng. Vâng, chẳng phải mọi mọi người nghệ thuật thịnh hành nhìn thấy nhiều màu sắc đẹp trong nhà của họ. Nó hình thành rằng những chủ mang của nhà mình nhưng ngồi trên bờ hồ phía đông phổ biến cây cỏ xum xê của Quận Door Wisconsin, một bán đảo hẹp trên hồ Michigan, chỉ áp dụng với một nhà chưa tinh vi đơn giản. người chơi sẽ thấy rằng trong việc áp dụng những loại ý tưởng đẹp cho kiến ​​trúc của gia đình và nội thất gọn nhẹ của hầu hết mọi công trình. Chúng ta hãy có 1 loại nhìn tại nhà dưới đây.

mức độ độc đáo : một nhà riêng mang khối lượng khác biệt mang mái nhà màu xanh lá cây và một nội thất sạch sẽ. Nó cũng nằm trong một khu rừng nhưng đem lại sức hấp dẫn hơn đối có nhà.Bạn mang thể thấy rằng nhà bạn này trông thật sự rẻ đẹp mang mái nhà màu xanh lá cây và với một khối lượng không giống nhau trong đó quá. ko kể nhìn thấy các nội thất ưng chuẩn các bức tường kính, game thủ cũng sở hữu thể thấy rằng nó mang một khoảng trống ngoại trừ trời dễ thương mang 1 địa điểm chỗ ngồi và một số cây xung quanh nó.Cây xanh xung quanh nhà nhưng mà thêm thú vị của nó và khiến cho nó 1 nơi đẹp hơn để ở lại. bất cứ khi nào nó là gần tự nhiên, nó sẽ luôn luôn xong rất đẹp và thư giãn. Chỉ nên nghĩ đến mình chạy bộ trong lĩnh vực này sáng sớm!mọi gia đình được xung quanh do một khu rừng rậm nhưng mà không chỉ đơn giản đem đến 1 luồng khí thư giãn sở hữu khoảng trống, mà nó cũng lắp ráp sự riêng tây cho những chủ có nhà.

Bên ko kể của nhà mình cách tốt nhất cái chất liệu như cháy siding tuyết tùng từ Bắc Wisconsin, tấn công vecni tuyết tùng rõ ràng, nhôm đen-anodized, và thủy tinh.Và kết quả của sự hòa hợp ấy là ko với ngờ vực vô cùng tuyệt vời!Bao gồm trong những mẫu mã của công trình là một mái nhà màu xanh lá cây là với thể nhìn thấy từ phòng ngủ. Nó sẽ được phải chăng đẹp để bước ra khỏi phòng ngủ trên mặt đất màu xanh lá cây, nên không? Nó giống như bạn vẫn còn trong vườn!

Trong bức ảnh này, game thủ sẽ chiếm được một đóng lên nhìn vào bờ tường tuyết tùng cháy của mọi gia đình mà game thủ cũng có thể thấy những cửa sổ của vị trí thi công. không hề là nó đẹp để nhìn vào công trình này với cây và lá toàn bộ xung quanh nó? Nó với 1 sức thu hút đầy kịch tính trên phần tinh tế tăng so với mặt đất.Tắt những vị trí sinh sống của nhà bạn là 1 hàng hiên lát nhưng hình như để mở rộng không gian sống. Nó sẽ được tốt đẹp để thêm phổ biến ghế ở đây khi ấy là thời gian để tiệc tùng!

một bức tường liên tục của gỗ xay, đã được xếp chồng lên nhau ở góc độ nhẹ, và dứt mang 1 véc ni bóng hướng dẫn khách tới lối vào của nhà mình. ấy chẳng phải là 1 địa điểm đẹp để đón khách?

kiểu dáng này ribbon giống như gấp trên các bức tường của lối vào cũng là đặc trưng ở phía sau của công trình xung quanh cánh cửa dẫn đến hiên. Từ đây, người ta sở hữu thể sở hữu được một chiếc nhìn hoàn mỹ của rừng. Và một mật độ rẻ, tôi sở hữu thể nhìn thấy ở đây là những đèn trên sàn và trên băng ghế dự bị bê tông.trượt cửa kính trượt to được để xuất trong nhà để thúc đẩy thông gió chéo và để giữ cho toàn bộ vật dụng lạnh lẽo. Nó cũng cho phép ánh sáng tự nhiên để có được vào nhà là rẻ.Bên trong căn phòng, game thủ sẽ thấy 1 hệ thống cửa lùa kính có kích thước quá nhưng sản xuất truy nã cập vào hiên. Trong khu vực sinh sống, nó mang một số đồ nội thất đương đại, màu đen và màu xám. điểm nhấn trọng tâm của nó là một lò sưởi hiện đại treo.

Nhìn trong ảnh này là phòng ăn uống ở tầng dưới cũng như trên lầu phòng ngủ mang cửa sổ bự địa điểm để tận dụng lợi thế của những quan điểm rừng. Nó sẽ thực thụ thấp đẹp để ngủ trong lĩnh vực này, nên không?

đấy chẳng phải là một căn nhà đẹp? Tôi biết game thủ sẽ đồng ý mang tôi rằng đây thực thụ là một nơi cư trú rất hợp lý liên kết, gỗ và kính. mà điều tôi thích nhất ở đây là mái nhà màu xanh lá cây. cực kỳ đẹp! Và nó mang đến thẩm mỹ của tự nhiên vào nhà. Điều này là không có nghi vấn 1 ý tưởng rất sang trọng từ Johnsen Schmaling Architects . ngoại trừ ngoại thất, nội thất của nhà mình trông thật sự thấp đẹp. Nó trông gọn nhẹ sở hữu nội thất hiện đại trong đấy và toàn bộ những màu trắng bên trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét