Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

địa điểm thi công hiện đ��i ở nhìn ra đại dương nhờ cửa kính rộng

Chúng tôi đã đặc thù căn penthouse trước và tất cả chúng như những kiểu dáng không giống nhau mặc dầu họ có 1 điểm common- họ đang ở trên đỉnh của tòa nhà vô cùng cao, cung ứng cho họ một loại nhìn dễ thương trong các vùng xung quanh. Vâng, đây là các gì chúng tôi sẽ chiều chuộng về 1 mọi công trình penthouse. Thêm nữa, nó cũng giống như người chơi với toàn bộ các quyền hòa bình bởi hey, người chơi đang ở trên đầu và người chơi ko cần bắt buộc khiến cho phiền những người dưới đây người chơi. một số khác, bạn sẽ được ban phước để sản xuất địa điểm không tính trời của riêng người chơi.

hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 penthouse nhì tầng nhìn ra Bãi đại dương Miami thiết kế do Enrique Norten. vị trí thi công này có một ý tưởng hiện đại thích hợp với bất cứ nhà mình nào diễn giải mang 1 đẳng cấp sống đương đại Ngoài ra trong thành phố. nhưng mà tiền thưởng lớn của penthouse là hồ bơi trên đầu trang của nó mà có 1 tầng phổ biến nơi rộng rãi người sở hữu thể thực thụ thư giãn và chỉ trải nghiệm xem. một điều tốt là sau khi thưởng thức các đại dương bơi, ta cũng sở hữu thể hưởng thụ những biển. các mọi gia đình penthouse nằm trên 321 Dương ở Florida, Mỹ mà bao gồm 21 khu dân cư sang trọng. xây dựng khu dân cư này sở hữu 2 căn penthouse, 2 biệt thự bãi biển hai tầng, và 15 đơn vị sàn-thru độc nhất bán buôn cả ban công Đông và phương Tây ở toàn bộ nơi trú ngụ. Nó cũng có cầu thang máy riêng, và quan điểm ngoạn mục của Đại Tây Dương và thị thành. mà các gì chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây là các căn phòng penthouse ở 321 Dương.

mức độ rất dị : một nhà mình penthouse đương đại ở Miami nằm ở phía trước bãi đại dương. Nó có tính năng một đại dương bơi trên tầng thượng và nội thất hiện đại nhỏ xíu gọn.

Đây là tòa nhà 321 Dương có một biển bơi trên mặt trước của nó có cửa kính thủy lực và bao gồm 10 tầng sở hữu khu dân cư không giống nhau. Nó cũng giống như nơi trú ngụ giấc mơ của bất cứ ai mang cái yên ủi họ cách thức thu được do nó với ban công bao quanh nó để tận dụng lợi thế của các quan điểm của những biển. nội thất của nó là toàn bộ của sự lịch sự và tinh tế nhưng mà là 1 dòng gì ấy rộng rãi người trong chúng ta nhu cầu nhìn thấy trong 1 mọi công trình. Ngoài ra, nơi cư trú cũng mang phần lớn các thuận tiện khác sẽ làm cho cuộc sống của game thủ đơn giản hơn và thoả thích hơn. mặc dầu chúng tôi sẽ chỉ tính năng penthouse ở đây, nó sẽ đơn vị phân phối cho người chơi những ý tưởng về phương pháp phần còn lại của nhà riêng trong 321 Dương như thế nào.

Như người chơi sở hữu thể thấy trong hình ảnh này, những đại dương bơi có 1 tầng bằng gỗ và sở hữu phổ biến không gian trên sàn hồ bơi để tắm nắng. Và Dường như khiến cho điều đấy, người ta với thể trải nghiệm những tầm nhìn ra hồ, Hình như quan sát những người đang tắm trong đó. Tôi thực sự nghĩ rằng nó sẽ thú vị hơn ở đây do người chơi có một thời gian riêng tư và bạn sở hữu thể bất cứ điều gì game thủ áp dụng có vị trí thi công và bạn bè. tuy nhiên còn có đủ ghế phòng chờ cho toàn bộ mọi người.Bên trong khu vực thi công penthouse là phòng uống nước và phòng ăn mà san sẻ thể tích mở. Nó được bao quanh có cửa sổ kính từ sàn tới trần nhà cho góc nhìn bao quanh vùng. các trang trí là tối thiểu nhưng mà khu vực này rộng rãi. game thủ có thể thấy rằng nó sở hữu đa dạng yếu tố thủy tinh trong nó để làm cho địa điểm này hiện ra thậm chí rộng rãi hơn giống như những trang bị chiếu sáng nó được cẩn thận.

Nó cũng chú ý đồ nội thất đương đại, thoải mái như ghế sofa này. vì các cửa sổ cao của nó, miền này là nơi rất hợp lý để xem thế giới đi theo Dường như đang nghỉ ngơi hoặc thậm chí có thể ăn trưa hoặc sẵn sàng bữa tối trong địa điểm nhà bếp và phòng bếp.Các nhà bếp bự mang một liên minh của gỗ và đá đá hoa mang phổ biến không gian cho việc sẵn sàng thực phẩm. Nó với đa số dung tích lưu trữ cũng như sở hữu các tủ sàn đến trần nhà. Điều tôi thích ở đây là kiểu dáng của các phân chiều cao truy nã cập có tựa lưng kính temper.

các nhà bếp mang một hòn đảo dài với hầu hết mọi trang bị ta cần nên chuẩn bị thức ăn.Tôi cũng thích khiến cho thế nào của hòn đảo dứt bằng đá đá hoa trông giống như với sàn gỗ. tuy nhiên, mang không thiếu các ý kiến ở đây từ các cửa sổ kính được mở mang trong lĩnh vực này.Nếu game thủ nên để có được 1 số công việc thực hiện, cũng có văn phòng tứ nhân và vị trí khiến cho việc mang 1 kệ cao cho sách. các ngoại hình của dung tích là cực kỳ nhiều năm kinh nghiệm. Và cũng giống như các khu vực khác trong nhà, điều này cũng mang 1 loại nhìn logic của hồ với thể thúc kéo game thủ làm cho việc.

Trong một trong phổ biến phòng ngủ của mọi công trình penthouse, giường trọng tâm sân khấu. nhiều người sử dụng rằng thay do sử dụng in đậm và màu nhan sắc, phòng ngủ tìm để để ý một nhạc điệu trung tính cho trang bìa của nó và chiếc giường riêng của mình. Nó cũng sở hữu lối ra ban công để hưởng thụ các làn gió đại dương. vì thế, nếu người chơi chú ý thư giãn, game thủ cũng có thể đi ra ngoài vào các đồ nội thất không tính trời vô tư.

Đây là phòng tắm đấy là gần như của sự sang trọng, với nhì vanities hoàn toàn phân biệt. Điều này đích thực là cực kỳ đa dạng và nó sở hữu 1 vách tắm ở góc, có nghĩa là một trong các chỉ sở hữu thể thư giãn trong vách tắm Dường như xem các biển.

Ai sẽ ko cần thiết sống trong một vị trí thi công penthouse như thế này? Vâng, nếu game thủ giới thiệu với một bí quyết hiện đại của cuộc sống, điều này là đúng mực những gì game thủ bắt buộc và các gì người chơi cách tốt nhất cho một nhà. Và nó là 1 nguyên tố cùng sở hữu nó với biển bơi riêng trên tầng mái và nó buộc phải đương đầu với đại dương. Penthouse này được liệt kê trước đấy mà việc niêm yết là không còn mang sẵn nhưng mà với thể mang tức là nó đã được bán ra. The Ocean 321 được ngoại hình do Enrique Norten của Mười Arquitectos và họ đã làm cho được 1 công tác thông minh trong mẫu mã bởi vì người chơi mang thể thấy rằng về phương pháp cấu trúc như thế nào. Tôi có thể nói rằng ko kể những nhà mình penthouse, nhà ở khác trong nó là hoàn toàn cao cấp và được hình thức tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét