Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

gia đình có ý tưởng 4 mặt toàn là kính chịu lực bên sông

bất cứ khi nào chúng tôi nghe thấy 1 tham chiếu tới những túp lều, những gì tới mang tâm trí của chúng tôi là các túp lều phổ biến chúng ta thấy phương pháp diễn giải các chất liệu ngẫu nhiên, nhưng mà các ngày này, ngay cả các túp lều với thể nhìn đương đại quá.Những gì game thủ sẽ thấy trong công năng của ngày hôm nay là những túp lều hiện đại khiến cho bằng gỗ có ron cao su cửa gỗ và kính. những túp lều là 1 phần của Manshausen Island Resort chuyên trong cuộc xiêu dạt và tìm hiểu. những túp lều nằm ở ngoài khơi bờ đại dương phía Bắc Na Uy và sở hữu một miền đáng nhắc giữa núi và đại dương Barents.'

địa điểm này đã được lên kế hoạch và đặt ra phê chuẩn địa hình của đảo cũng như nhì cấu trúc hiện chính bao gồm các trang trại cũ và bến đá. Theo các nhà ngoại hình, "Đảo Manshausen là phận lịch sử của một trong Bắc-Norway's bài thương mại béo nhất cho ngành công nghiệp đánh bắt cá, bữa nay chỉ với thể nhìn thấy trong các bến đá đồ sộ trên đảo." Điều này cho chúng ta biết rằng, ngoại trừ các hình thức đương đại, có cái gì ấy nhiều địa điểm. gia đình cũ, chúng tôi đã cách thức rằng đang sống sót ở vùng tọa lạc trên đồng cỏ tí hon và đã được cải tạo 1 phương pháp để ý bởi các nhà hình thức. nội thất của nó bao gồm một nhà bếp và khu ăn uống ở tầng trệt Ngoài ra thư viện được chọn thấy ở tầng trước nhất. những thiết kế của các túp lều nghỉ hoặc cabin có thúc đẩy môi trường tối thiểu cẩn thận thành lập béo bằng gỗ và cũng đã tính tới những tránh của vị trí về thành lập. Bên cạnh đó, ngay cả thời tiết được coi là quá. Chúng ta hãy nhìn vào những túp lều nghỉ dưới đây có đa dạng thông báo về họ.

tính năng lạ mắt : các túp lều nghỉ hiện đại hoặc cabin được nhìn thấy sắp bờ hồ của những biển ở Na Uy. Chúng được làm bằng gỗ, kính và thép mang một ý tưởng hình học.Các cabin là nơi trên bến đá được một phần cantilevered trên biển. Xét về vị trí và định hướng, mọi các cabin đã được rải xem xét tầm nhìn toàn cảnh cá hiền hậu khoảng trống. ko kể sự tây riêng cũng đã được đưa vào tài khoản.Bạn với thể thấy rằng những cabin với khu vực không giống nhau tăng so sở hữu các nước. Bằng phương pháp này, mỗi một trong những đã cho 1 loại nhìn không giống nhau. cùng sở hữu đấy, người ta có thể tìm hut để chiếm tùy thuộc vào thị hiếu của họ.

ý tưởng nơi trú ẩn được khiến bằng gỗ xây dựng béo mang kính cường lực để ý tới bản lề sàn miken trên vị trí phía trước. Bằng cách này, nó không chỉ cho phép 1 dòng nhìn tốt về môi trường bao quanh, mà nó cũng với thể cho phép ánh sáng trùng hợp để sở hữu được vào thể tích.Việc xây dựng bự bằng gỗ được thực hành trong hai lớp bao gồm lớp không tính trong đường tùng sẽ sớm chuyển màu xám tự nhiên bạc. ưa chuộng cách cấu trúc 1 bí quyết dễ dàng sở hữu thể được đánh dấu vì nguyên liệu của nó. Nó với vẻ là một sự tương phản rẻ sở hữu các viên đá thô xung quanh nó.Nó sở hữu 1 lớp kính được tùy chỉnh thực hiện cho dự án. Nó cũng sở hữu mức độ kính to được dán vào bên ko kể của việc xây dựng phát hành một bề mặt nhẵn về phía gió khác biệt nhưng mà nó là gần hồ. Kính cũng cho phép cho những ý kiến am hiểu về thực chất và các nhân tố bên không tính.Trong nội thất, game thủ có thể thấy cách giải pháp lên kế hoạch nó được. Nó được hình thức để lắp đặt ko chỉ nơi trú ẩn nhưng cũng vô tư tối đa cho khách và du khách. Ngoài ra cảm giác vô tư, sở hữu thể được điều trị bằng các ý kiến ngoạn mục của hồ, phong cảnh, chỉnh sửa ánh sáng, thời tiết và các mùa khác nhau. Nó cũng sở hữu không gian đa dạng cho hành lý và áo xống / thứ, 1 phong tam kinh tiện lợi và miền nhà bếp / ăn uống.

Thủy tinh được tiêu dùng phổ biến trong cabin quá nhưng mà game thủ có thể xem tại đây. ko kể những đại dương và xem đầy mê hoặc của tự nhiên, game thủ cũng mang thể mang được một loại nhìn thoáng qua của các túp lều khác sắp ấy. Cũng nhìn thấy trong hình ảnh là nhà bếp là hoàn chỉnh có toàn bộ toàn bộ vật dụng ta phải bắt buộc chuẩn bị thức ăn. Nice, bắt buộc không?Hình ảnh này cho chúng ta thấy 1 phiên bản màu đen và màu trắng của cabin.Nhìn vào này sẽ khiến cho chúng ta đánh giá cao hình thức của nó thậm chí còn phổ biến hơn do nó là không tính phí của màu sắc đẹp. các chiếc của cấu trúc được nhìn thấy rõ ràng ở đây.

bởi vậy, giả dụ game thủ tìm hiểu về phương pháp chòi thực sự trông như thế nào, kế hoạch sàn này sẽ phân phối cho game thủ một mẫu mã vì nó với công năng phương pháp sắp đặt bên trong nó. Điều này cho chúng ta biết rằng không với vấn đề nhỏ xíu như thế nào là dung tích, nó đích thực sở hữu thể nhìn tác dụng logic quá và cực kỳ cộng một khi.

Ấn tượng? Tôi biết game thủ là ai. Vâng, người chơi đích thực với thể khiến cho 1 căn nhà như thế này vì chúng ta có thể thấy rằng thậm chí dung tích nhỏ có thể sống phải chăng và vẻ đẹp thu hút. 1 tin tốt cho thấy hình thức có thể lắp ráp cho chúng tôi là gỗ mà thực thụ với thể nhìn đẹp trong bất kỳ kiểu dáng nhưng mà người chơi cẩn thận. bên cạnh từ bên ngoại trừ, nó cũng được muốn trong nội thất cũng như trên một số đồ nội thất quá. thiết kế này được thực hành bằng Stinessen Arkitektur người đã phát hành chiến thắng cabin bé cho miền nhưng thực thụ là tâm-thổi. suy nghĩ của game thủ về điều này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét