Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Quan sát Nhà đơn vị phân ph��i 360 Views của ngoạn của nó bao quanh

Chúng tôi đã thấy nhiều ngôi nhà đã giới thiệu kính cho những bức tường hoặc các người có sàn đến trần cửa sổ sở hữu sử dụng ron cửa gỗ . khiến cho điều đó là 1 phương pháp phải chăng để cho phép sự thâm nhập của ánh sáng tự nhiên vào nhà và để cung cấp cho các chủ có ý kiến am tường về các vùng bao quanh nó. Chúng ta đã thấy rằng khiến cho điều đó là thực sự thắng lợi. Như 1 vấn đề của thực tế, có các nhà riêng kính đã xuất hiện trong suốt. Tôi không kiên cố trường hợp bạn đã thấy nhà kính nhưng nó trông đích thực tuyệt vời bởi nó phát triển một thoáng, nội thất tươi sáng. những gì chúng ta sẽ có bữa nay là 1 nhà kính xung quanh nó và nó nằm trong một miền nông nghiệp mang quan điểm cực kỳ ngoạn mục.

những quan sát mọi gia đình nằm trên một trang web có tầm nhìn toàn cảnh với thể được nhìn thấy ngay cả từ khoảng phương pháp xa. Nó ngồi trên một ngọn đồi ở góc cao nhất của một ngôi làng giữa 1 miền nông nghiệp ở Đông Bắc Bulgaria. những nhà kiểu dáng cho rằng, "để củng cố họ, 1 phần của chương trình nằm trong khối lượng pháo đài giống như tuồng như đui mù và miền sống được tăng về nó." cùng mang đó, người ta với thể với được một mẫu nhìn 360 độ hoàn chỉnh của bao quanh cũng như sự riêng tư có được trong diện tích mở hoàn toàn ở trên. Nó có tính năng một mái dốc rằng hình học kết nối những khối lượng trên có cơ sở. các mẫu mã của mái nhà và trần nhà cũng thêm phức tạp trong khoảng trống nội thất.Nó cũng có khả năng mái hiên quá khổ đấy kết nối nó với những đồng cỏ nhỏ xung quanh và làm tǎng công dụng lửng lơ của các kết cấu kim loại mỏng manh. các nhà ý tưởng cũng xác định rằng "tỷ lệ và mức độ quan trọng của những cơ sở chắc chắn cho nó sự hiện ra của 1 đối tượng cơ sở hạ tầng để xác định những cạnh của làng và che giấu những chương trình đầy tham vọng của nhà bạn. những thủng chỉ dẫn tới các hang động giống như không gian của sảnh / nhà để xe. "Thú vị, nên không? Hãy nhìn vào các mọi công trình dưới đây.tính năng rất dị : ngoại trừ các thủy tinh và đá bao quanh nó, căn phòng trông như 1 tầng ở một bên, mà thực thụ là 1 cấu trúc hai tầng.

Điều này thực sự là cấp trên của nhà bạn mang một bãi cỏ xanh. có vẻ như người chơi đang ở trên mặt đất, phải không? tuyệt đẹp thực sự! Và nó với kính xung quanh nó cũng bởi thế người ta với thể có được 1 mẫu nhìn tốt về môi trường xung quanh.Đá được xếp chồng lên nhau cho những khu vực rẻ hơn của vị trí thi công. Và nó mang 1 hàng rào tốt về phần này quá.Vào đêm tối, công trình trông thậm chí còn hấp dẫn hơn bởi ánh sáng của nó. Nó mang một sự xuất hiện ấn tượng sở hữu các viên đá trên tường và trên mặt đất.khu vực lắp đặt cũng mang cửa sổ kính và cua kinh thuy luc gia bao nhieu ra vào ở mật độ rẻ hơn nhưng làm cho nó mang thể để với được một cái nhìn tốt về môi trường bao quanh đẹp và thậm chí từ đây.

căn hộ nhì tầng mang 1 sự liên hiệp của đá và thủy tinh. Nó mang một mái nhà của khóa học và một số nhà máy trên tường ném đá.Nếu game thủ nghĩ rằng nhà bạn này chỉ là gầy, game thủ mang thể sai! Chỉ cần nhìn vào khu vực hồ bơi này ngay trước mặt nó! không phải là mời này rất?Ngay bên ko kể các bức tường kính là 1 sàn gỗ có 1 mái vòm. Nó sẽ được tốt đẹp để mang đến 1 loại ghế ở đây và đọc một cuốn sách.khu vực thi công được xung quanh do 1 thảm cỏ xanh và không có bất kỳ hàng rào mang thể cản trở tầm nhìn ra những quang cảnh thiên nhiên.Thật là một phong cảnh tuyệt đẹp thực sự! Đây là các gì những chủ mang của căn phòng có thể nhìn thấy nhau và mỗi ngày trong cuộc sống của họ! Tôi bí quyết tôi sở hữu quan điểm này từ nhà của tôi quá!Bạn có thể thấy rằng từ bên trong, bao quanh sở hữu thể được nhìn thấy rõ ràng vì các bức tường kính. Điều này giải thích lý do tại sao nó được gọi là "Quan sát nhà."Theo thiết kế, "vật chất của không gian nội thất chủ quản là gỗ ốp loài địa phương, bằng phẳng giữa độ nhám của đầy đủ cấu trúc và môi trường xung quanh của nó."

các phòng ăn uống có ghế da với khung thép. Nó nằm ngay không tính nhà bếp có một bức tường màu đen. Giống như những vùng sinh sống, nó với một tấm thảm khu vực quá với phiên bản in phức hợp.Làm thế nào về nhìn cảnh quan rất hợp lý Bên cạnh đó làm các món ăn? Điều ấy sẽ khiến cho công tác của người chơi cảm thấy dễ dàng và nó cũng sẽ phải chăng cho đôi mắt của bạn.Như 1 phòng ngủ đơn giản sở hữu gỗ bao quanh nó. người chơi sẽ cảm thấy như gió là để cho người chơi ngủ bởi các cửa kính sở hữu thể được mở để cho ko khí trong lành để vào miền. Và dĩ nhiên, người chơi có thể thấy khu vườn quá Dường như đang nghỉ ngơi.Từ phòng ngủ, 1 người mang thể truy hỏi cập vào các địa điểm phòng tắm kính mang cabin tắm màu đen hình chữ nhật. người chơi mang thể thấy rằng nó mang cửa sổ kính quá buộc phải bạn mang thể thưởng thức những quan điểm Trong khi ở những nước.

Đây là phòng tắm sở hữu màu trắng liên hiệp với gỗ. Nó có một cái nhìn mộc mạc tinh tế, nhưng với trang bị hiện đại trong đấy. Nó cũng sở hữu 1 bao vây kính cho buồng tắm là phải chăng.

rất lôi cuốn trú ngụ, cần không? chắc chắn rồi! Tôi thích ngoại hình rằng họ liên kết thủy tinh và đá ở trong ấy. nhưng mà Hình như, nó thậm chí còn hấp dẫn hơn rằng phía bên kia mang vẻ như nó chỉ đơn thuần là 1 tầng Bên cạnh đó nó là hai tầng trên khác sở hữu một hồ bơi ở phía trước của nó! Và bên trong là đơn giản quá, nhưng với một liên quan siêu béo bởi vì việc đề cập gỗ trong ấy. Nó cũng sở hữu công năng nội thất đẹp cũng như kiểu dáng tối thiểu. nhà riêng này được thiết kế vì I / O kiến trúc sưđã thực hành thắng lợi khu vực lắp đặt có 1 sức lôi cuốn hấp dẫn khi xem xét những diễn giải và bí quyết diễn giải của chủ mang nhà. ngoài vị trí thi công, xung quanh nó đích thực là vô cùng ngoạn mục. Tôi thậm chí có thể dành rộng rãi giờ chỉ nhìn vào các quang cảnh đẹp bao quanh nó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét