Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nội thất bắt mắt Đặt trong công trình đương đại đáng mơ ước

nó làm cho gì để mang 1 địa điểm thi công tứ nhân và thanh tao với cua kinh thuy luc ở San Francisco, California? hôm nay, chúng ta sẽ thấy thành thị của vịnh nhưng mà chẳng phải là ở mọi các nhà surprising- tới 1 số những nhân vật cần thiết nhất trong đô thị. khu vực thi công này thuộc về 1 trong những nhà mẫu mã nội thất của Homepolish. Hãy để chúng tôi đánh giá bí quyết họ xây dựng mọi gia đình này Dường như vẽ nó từ lịch sử văn hóa nhiều chủng loại của thành thị. có lẽ game thủ có điều này trong tâm khảm rằng những gì sẽ xảy ra giả dụ các nhà ngoại hình là chủ mang nhà, quá? Vâng đó là thu hút và đầy thách thức về phần mình. Benedetta Amadi, ngoại hình nội thất và là một trong 170 nhà thiết kế của Homepolish Mỹ đã trở nên quý khách của cô ấy lúc cô mẫu mã pad San Francisco của riêng mình. ngoại giả điều này bao gồm việc hoàn tất chỉnh sửa bí quyết sắp đặt, nâng cấp những chủ buồng tắm, sàn thế hệ và thêm built-in.

Hơn nữa, kết quả là khá thông minh mà những nhà chan chứa ánh sáng có màu nhan sắc tinh tế, nội thất hiện đại và giữa thế kỷ, và kho báu thu thập từ khắp nơi trên trái đất.nhà riêng thanh nhã này được phát ngày nay San Francisco, California, Hoa Kỳ, và thuộc sở hữu của Benedetta Amadi, một nhà hình thức phần nội thất của những nhóm nghiên cứu tại Homepolish. Trong nội thất, với những hình ảnh hiển thị trong phòng tiếp khách của Lyle Owerko trong ấy biểu đạt các bộ lạc Samburu và là điều duy nhất mà Amadi và thời buổi này chồng mình đang có. Chúng ta mang thể thấy những nhà ngoại hình nhiều người áp dụng ko chỉ kiến ​​thức và kỹ năng của họ, nhưng mà nghệ thuật ý tưởng và các kết quả này 1 địa điểm thi công đẳng cấp, lộng lẫy và huyền hoặc. Cuộn xuống trang để xem các vùng khác nhau của căn phòng chuẩn y những hình ảnh dưới đây:

công năng rất dị : các dự án nhà mách nhỏ những phụ kiện logic và bất thường khác biệt đã làm cho nội thất nổi bật trong nhà khác. giá hợp lý và đẳng cấp thông minh của toàn bộ các đồ nội thất trong khu vực lắp đặt này xúc tiếp với cao cấp và hấp dẫn của mình.Xem những phụ kiện không giống nhau mà hoàn toàn ăn khớp có những đồ nội thất trong thể tích sống. cây trồng cũng đẩy mạnh giao diện của nội thất.Nhìn kỹ vào các đèn đặt trong thể tích sống, chúng ta sở hữu thể thấy định nghĩa phong cách và phong cách của mình nhưng bực cải thiện nội thất. tủ gỗ hiển thị kết cấu đáng bí quyết của nó tương phản với những bức tường trơn tuột và trần nhà.chiếc, đường dây và ngoại hình tuyệt vời cho thấy trong các đồ nội thất nhắc về nghề cổ truyền và bắt mắt.Vật liệu xây dựng không gỉ cũng phù hợp có các nguyên tố thủy tinh trong những bức tường, cửa ra vào và cửa sổ ở đây. những chai rượu nho không giống nhau cũng cho biết thêm lôi cuốn trong không gian này.Xem cách những phụ kiện sang trọng, hàng tay chân, gối kết hợp có những bức tường màu trắng, bàn ghế trong suốt đặt ở góc thư giãn này của căn hộ.

cây cối đặt ở góc của dung tích ăn uống này cũng cho biết thêm cuộc sống và phá vỡ vạc những định nghĩa trắng sự minh bạch của nội thất.đồ vật bạc, đồ đạc và phụ kiện đặt trong nhà bếp này nhấn mạnh định nghĩa đương đại và phong cách. những mức độ công nghệ cao của các đồ vật làm cho bếp này thêm chức năng.Hãy nhìn vào kính cường lực khuông cầu thang này có đèn LED ở góc nhấn mạnh đẳng cấp đương đại và thanh lịch của địa điểm này, bắt buộc không?

phụ kiện phòng tắm kính hafele Vintage cũng nhấn mạnh định nghĩa liên minh cổ đại và đương đại trong thể tích này. Việc chụp đèn nhà phân phối 1 tâm trạng lãng mạn trong thể tích này kết hợp có màu dung nhan của sơn trong những bức tường và trần nhà.1 không gian khác biệt cho sách của người dùng và các công cụ khác được đảm bảo trong lĩnh vực này gần phòng ngủ nhưng mà sẽ sở hữu thể truy vấn cập cho người mua bất cứ lúc nào họ muốn đọc bộ sưu tập sử dụng nhiều của họ.Các hình dáng đáng ngạc nhiên, màu sắc rét mướt, đèn cổ kính, và các chiếc được tìm thấy trong các tấm giường trong phòng ngủ này nhấn mạnh định nghĩa liên kết truyền thống và đương đại của nó.các kết nối có thiên nhiên là vẫn sở hữu thể truy cập ở đây từ bức tranh treo ở đầu giường của phòng ngủ này. không gian bát ngát đủ cho người dùng cảm thấy vô tư và thư giãn.Trong góc này, nhà ý tưởng giá hợp lý 1 ống khói ốm để giúp họ cảm chiếm được nhiệt độ ấm áp trong các ngày lạnh.

gạch lục giác từ Cle Ngói trải sàn kính nhà tắm ở đây và 1 số những bức tường nhưng Jive thấp mang màu sắc đẹp của những bức tường và trần nhà. đồ đạc hợp cá tính pha trộn thấp mang gương to đặt trong cabin tắm này. bản lề phòng tắm kính hafele cũng được dùng cho nhà tắm kính temper này.

Mosaic gạch mẫu từ một hình nền tuyệt đẹp từ Eskayel bao gồm các bức tường vách tắm thứ nhị của minh họa tự nhiên và ngoại hình cổ điển ở đây. các nhà ý tưởng giá ưu đãi vai trò khác lạ của tự nhiên trong căn hộ này khiến cho thoả thích.

Như chúng ta đã thấy các vị trí không giống nhau của căn nhà thông qua những hình ảnh trên, chúng ta với thể nhắc rằng Homepolish gây nỗ lực trong việc này quyến rũ và thu hút nhà. Màu trắng là rất với hiệu quả duy trì sự hấp dẫn yên ấm và thư giãn của không gian. Da Sirocco Safari ghế màu nâu được chọn trên eBay và thực hành do Arne Norell. Mỗi không gian trong nhà thực thụ hiển thị những phụ kiện tuyệt đẹp và đầy màu nhan sắc và đồ nội thất làm nhà mình này thoải mái hơn. những mức độ của ngôi nhà này mà mê hoặc game thủ nhất là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét