Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

1 gác lửng kiểu bí quyết trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

thay đổi và hình thức lại vô cùng tuyệt hảo vì nó có thể biến thể tích thành 1 dòng gì đó tách biệt. Một hội thảo cũ đã được biến đổi thành 1 lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để đáp ứng lối sống và nhu cầu của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy đẳng cấp này sở hữu rộng rãi ánh sáng khi không từ cửa kính temper dùng tay nam inox cua kinh sang trọng đó có trần nhà cao và diện tích mở mênh mang nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau khi tân trang, loft vươn lên là một quá trình biến đổi đương đại, năng động và đẳng cấp với tính bí quyết và tính cách. Toàn bộ những bộ phận của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân. Việc xây dựng thể tích kể trên được thực hành bởi vì Iberhome, được có vì chồng của người hình thức. Sự thay đổi trước hết họ làm cho xưởng là nhà để xe biến nó thành khoảng trống nơi chồng cô sở hữu thể đựng xe máy. Một cánh cửa trượt mở ra một không gian mang 1 phòng uống nước, khu vực ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được ngăn cách sở hữu khoảng trống sống chính bằng cửa trượt với thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo sở thích của người cẩn thận.

Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang hoàng bằng các chiếc gối ném khác nhau là một bức tranh tường tô điểm trông giống như bằng gỗ.Một cầu thang bằng kim khí màu đen dùng gia tru cau thang inox dẫn đến tầng lửng sáng nhóc con bằng cửa sổ trần.

Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng khoảng trống nhỏ xíu, mà nó vẫn mang chức năng và đẹp.Phòng ngủ của khách mang cửa sổ trần và sở hữu phong cách cao cấp cổ xưa.Ở level này, khách có thể tậu thấy phòng tiếp khách và văn phòng nhà đa dạng.

các bức tường gạch trắng được cần thiết cho địa điểm khiến việc thêm một số nguyên tố ngẫu nhiên vào nó.

Loft hoàn hảo này được hình thức bởi Celia Gómez Puerta và bởi Iberhome thành lập, người đã mang một sự hợp tác tuyệt vời nhắc từ khi dự án có mặt trên thị trường đích thực đẹp. Tôi biết game thủ sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng thể tích trông rất hợp lý và đẳng cấp bởi hầu hết chúng ta với thể thấy rằng trong các hình ảnh trên. mức độ muốn của người chơi ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét