Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Nhà Kew ở Anh đứng sau bức tường vững bền thế kỷ 19

Một ngôi nhà được gọi là Kew House nằm trong khu bảo tồn xanh Kew tây nam London, Anh Quốc. Căn phòng nhà riêng tư phòng ngủ được xuất hiện mang hai khối lượng thời tiết khắc nghiệt. Phía sau đấy là bức tường định hình thế kỷ 19 làm cho ngôi nhà trở thành cực kỳ lạ mắt. Người dùng cần thiết mang một căn hộ nơi nhưng con trẻ được nhìn thấy chạy quành nó, bữa ăn tối mùa hè bên cạnh trời cũng như 1 loại nôi khá với khoảng trống xã hội. Họ cũng phân tích có 1 tầng hầm và một vị trí để giặt áo xống. vì thế, vị trí thi công được ngoại hình dựa trên cách mọi gia đình áp dụng cẩn thận nó.

Kew House bao gồm một phong cảnh nội bộ của những tuyến đường thay thế. Dung tích được kết nối để sản xuất khoảnh khắc thu hút cho cả người bự và con trẻ. Địa điểm thi công là không chính thức mà đông đảo không gian ngẫu nhiên. Nó cũng có khối lượng nhẹ và phức tạp. 1 điểm cộng nữa của việc ưa chuộng thép chống thấm là ko được bảo dưỡng. Nguyên liệu là nhiều người áp dụng cho các trang web kèm theo ấy là làm mềm bởi một chắp vá của biểu lộ mối hàn và tấm đục lỗ. 1 mức độ tốt khác của việc cần thiết vật liệu là màu da cam đậm sâu cũng như các lỗ thủng của nó, phản ảnh ánh sáng dappled và bảng màu ban ngày của vườn Kew phụ cận. mà dù chiến thắng của dự án, những nhà kiểu dáng đích thực bắt buộc đương đầu với 1 số cạnh tranh về quy hoạch bao gồm: "bối cảnh miền bảo tồn, thay đổi cách tốt nhất và không có sự tiếp cận của ba bên - tạo thành bối cảnh cho dự án".

Thoạt nhìn, bạn sẽ được thú vị về bí quyết công trình trông như thế nào. Rõ ràng, nó muốn 1 hẩu lốn những chất liệu trong ý tưởng của nó nhưng mà các gì có thể được nhìn thấy rõ ràng ở đây là việc mong muốn thép bị phong hóa. Mọi công trình được xây dựng phía sau bức tường. Các bức tường bằng gạch không khiến cho nó trông xấu xí hoặc cũ. Nhưng nó chuyên dụng cho như một phông nền nghệ thuật của địa điểm thi công.Các khuông trắng được thêm vào cho các cửa sổ Ngoài ra đấy mang một khối lập phương trắng nơi lò sưởi và tivi được đựng như các gì chúng ta với thể thấy trong hình này. các bức tường gạch cũng được quan tâm cho một số phần của nội thất.

Căn nhà bao gồm nhị hình chữ nhật mang một chiếc gầy hơn, đặt lại và tốt hơn chìm 1m. Trên mỗi cánh, sở hữu những không gian sống ở tầng trệt và phòng ngủ ở trên đó. Một mức độ lôi cuốn là khiến cho thế nào cánh được kết nối có 1 phong bế kính cường lực hòa hợp có phụ kiện cửa kính vvp chính hãng. Liên kết này cho phép ánh sáng để đổ vào nhà Bên cạnh đó cung ứng diện tích thở giữa những dung tích nội bộ.Một bảng ván ván gỗ sồi và sàn Dinesen được nhìn thấy trong nội thất. Việc bí quyết bảng màu nhẹ, tự nhiên và tinh chế của nguyên liệu khiến cho gia tăng vẻ đẹp cho nhà bạn. Nhị vỏ, nơi có địa điểm sinh hoạt và ngủ chính được khiến bằng thép không thấm nước 4mm. Đây được coi là 1 sự liên hiệp chăm sóc của cấu trúc và mặt tiền.

Chúng tôi đã nhìn thấy địa điểm nhà bếp ở trên, Bên cạnh đó đây là nhà ăn uống, nơi có thể dễ dàng tiếp cận khu vực bên cạnh trời. Bạn sở hữu thể thấy việc cách thức màu trong trắng nội thất và một số thép màu đỏ.Cầu thang bằng gỗ dẫn đến những vị trí trên của căn nhà. Nó sở hữu bề ngoài công nghiệp tinh tế đó với thép màu đỏ ở bên cạnh và bên dưới lán gỗ.bên cạnh thể tích này, nơi cây tạo ra, game thủ cũng có thể nhiều người áp dụng đến những lỗ hình chữ nhật nhỏ trên thép bị phong hóa, nơi ánh sáng tự dưng bám vào. Nó thực sự trông đẹp khi có bóng tối.


Đã thấy ở đây là buồng tắm nơi thêm một băng ghế dự bị. Xem các ánh sáng đầy sao ấy? ấy là phương pháp nó trông như thế nào lúc các lỗ chữ nhật được thắp sáng.Đây là 1 thí dụ về việc chú ý rẻ diện tích do lưu trữ dưới băng ghế dự bị.

Phòng ngủ tiêu dùng gỗ cho 1 phía của bức tường hình như che giấu một khu vực chơi. làm cho thế nào cửa sổ kính có dùng tay nắm mica được thêm vào đây cũng là một kiểu dáng rẻ.Khối lượng gỗ trong không gian này là các địa điểm lưu trữ với hình điêu khắc cộng 1 lúc Trong khi nó khái niệm phần này của nội thất.

Và dòng này là cabin kính màu trắng. không tính các bức tường trắng và đồ đoàn, nó cũng với sàn xám.

Tôi thực sự chọn thấy ngôi nhà này đẹp và thu hút do nó trình bày thép bị phong hóa. Nhà này được ngoại hình bởi vì Piercy & Co thực sự là một trong những diện tích sáng tạo và tính năng nhưng mà hầu hết chúng ta sẽ ngưỡng mộ. Lớp váng tự nhiên của thép chống nước thời tiết với những vết bẩn, vết bẩn và lỗ thủng sở hữu các đặc tính khác biệt đến bề mặt thay đổi theo hướng phơi sáng và hướng. Không nghi ngại gì nữa, thép bị tương tác lâu bền mang thúc đẩy vô cùng phệ đến hiệ tượng của hầu hết căn phòng. Chúng ta đều mang thể thấy điều đó! Tôi cũng thích ngoại hình để cho ánh sáng với những hình chữ nhật tí hon. Trong nội thất, nó cũng yêu thích gỗ, bê tông và thép mang sức ép cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét