Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Nội thất gỗ ấm áp cho căn hộ hiện đại của người chơi

Đối mặt với đường phố, toà nhà thế hệ chỉ mở ra một đôi lỗ sâu vào lớp vỏ bê tông kiên cố. Dường như căn nhà tinh thể vẫn tác động đến bối cảnh thời buổi này bởi vì các cạnh dài song song của nó, nó tương phản rõ rệt mang những tòa nhà lân cận nhờ những đầu thon thả được hiện ra bởi những cạnh ngắn của nó. Đây là sự sắp đặt xiên của mặt tiền cho phép tòa nhà mở ra các dung tích ngoại trừ trời bao quanh và phân phối cho cư dân của nó bất ngờ mở mang quan điểm ở xa.

Lúc vào nhà qua lối vào cắt sâu vào khối bê tông, đầu tiên game thủ đi đến khu vườn. Từ đây, một cầu thang một cầu thang dẫn tới mức cư trú. Khu vực lối vào tương đối hẹp và cao thay đổi trong một diện tích mở ra phía trước nhưng rõ ràng bị bao phủ do nhiều nếp gấp của mái nhà: lúc bạn di chuyển qua nhà, sự co lại và mở rộng, phong toả và mở cửa đi vào 1 cuộc hội thoại lôi cuốn, liên tiếp chuyển hướng. Các lỗ cửa sổ được đặt theo chiều ngang vào lớp vỏ bê tông dày 50 cm tạo ra quang cảnh khung cảnh bao quanh, nhẹ nhàng gập ghềnh. Mọi những phòng trong mọi công trình tương quan với hình dáng tinh thể của nó: sắp đặt hình thang của tường tạo ra một sự đa dạng của các mối quan hệ không gian thế hệ có đặc tính khác lạ gây ra do các bề mặt trần dốc lên. Các phòng riêng cho trẻ con và bác mẹ nằm ngay cạnh thể tích sống và, như đối chọi hình bình hành, phân chia kế hoạch sàn nhà mở thành các khu dành cho nhà bếp và phòng ăn uống. Kết quả là một nơi cư ngụ mẫn cảm, mang khí quyển trong ko khí.

Trong tính đơn giản và tính mạnh bạo của nó, bê tông phương pháp điện là một lớp vỏ đơn nhan sắc, béo lớn xác định thực chất của địa điểm thi công cả bên trong và bên ngoài. Bên bên cạnh, nhờ ván khuôn gỗ thô bổ, bê tông có dạng hình của một cách ly không gian chắc chắn, sinh động và bảo vệ. Bên trong, các bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng phương pháp thiết kế và tương phản với màu sắc đẹp rét mướt của đồ đạc bằng gỗ sồi rắn. Cửa gỗ ở đây được trình bày gioăng cửa chống cháy giá rẻ an toàn lúc sở hữu hỏa hạn cho nhà riêng của game thủ. Kết quả là một nơi ngụ cư nhạy cảm, sở hữu khí quyển trong ko khí. Trong tính đơn giản và tính khỏe mạnh của nó, bê tông bí quyết điện là 1 lớp vỏ đơn sắc đẹp, mập phệ xác định thực chất của mọi công trình cả bên trong và bên ngoài. Bên ko kể, nhờ ván khuôn gỗ thô xẻ, bê tông sở hữu hình trạng của một không gian độc lập kiên cố, sinh động và bảo vệ. Bên trong, những bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng phương pháp mẫu mã và tương phản sở hữu màu dung nhan ấm áp của đồ đoàn bằng gỗ sồi rắn. Kết quả là một nơi cư ngụ nhạy cảm, với khí quyển trong không khí. Trong tính đơn giản và tính mạnh bạo của nó, bê tông phương pháp điện là một lớp vỏ đơn sắc, lớn phệ xác định thực chất của khu vực lắp đặt cả bên trong và bên ko kể. Bên bên cạnh, nhờ ván khuôn gỗ thô bửa, bê tông có hình dáng của một không gian yên tĩnh kiên cố, sinh động và bảo vệ. Bên trong, những bề mặt bê tông gấp lại được mịn bằng bí quyết kiểu dáng và tương phản sở hữu màu dung nhan rét mướt của đồ đoàn bằng gỗ sồi rắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét