Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

25 ngoại hình hiên tí hon thi��t thực cho thư giãn bên cạnh trời

Nó xoành xoạch là giá cạnh tranh để có 1 không gian nhất thiết trong nhà của chúng tôi, nơi chúng tôi sở hữu thể dành nhiều thời kì sở hữu gia đình hoặc dành thời gian 1 mình để đọc, nghĩ suy hoặc chỉ thư giãn.

Bằng phương pháp này, chúng ta không thực sự sở hữu được xúc tiếp với tất cả các giải trí và vui lòng lúc toàn bộ chúng tôi trình bày làm cho là thư giãn và ngơi nghỉ. với những khi trong cuộc sống của chúng ta lúc chúng ta chỉ sử dụng nghe tiếng sột soạt của lá hoặc những âm thanh khác xung quanh tự dưng Dường như ngồi và ngắm cũng như sức nóng của mặt trời.

mang, chúng tôi mang thể khiến cho điều ấy tại ngôi nhà của chúng tôi bằng cách thêm 1 thể tích ngoài trời và hòa hợp có cửa kính để tăng ánh sáng mà không lo bị ướt lúc trời mưa. Tay cài cửa nhôm kính được dùng cho cửa kính siêu an ninh lúc cách tốt nhất..

mà ví như nhà của game thủ không hề là rộng rãi? người chơi sở hữu thể vẫn còn thêm 1 dung tích không tính trời? Trên thực tại, có! vì ngay cả một vùng bé đã có thể được trở thành 1 patio ví như bạn thực thụ muốn; người chơi sẽ ko cần toàn bộ sân để đạt được điều này - người chơi chỉ cần có nó ở bên cạnh trời. 1 số thậm chí tận dụng ban công hoặc sân thượng của họ.

Thêm 1 số người trồng khiến bằng gỗ cũng sẽ được phải chăng đẹp để game thủ có thể mang sự tươi mát của cây cối trong sân gầy của game thủ.

Chúng tôi đã đối chiếu 1 số hình ảnh để gá đặt cho game thủ nguồn cảm hứng và bán buôn cho bạn những ngoại hình patio nhỏ để thư giãn ngoài trời. Ở đây chúng tôi đi:Bạn có thể sản xuất 1 loại bẫy ánh nắng mặt trời dễ nhìn trong sân sau của game thủ bằng bí quyết thêm nhì ghế phòng chờ và thiết lập bảng bé trên 1 bạn dạng vá của cỏ đấy, hoặc có thể là thật hay giả. di chuyển nó vào một cái cây gần ấy sẽ thêm bóng mát cho khu vực.

Ai nói rằng người chơi không thể thêm một nhà bếp không tính trời cho 1 patio nhỏ? Trên thực tế người chơi với thể! Tôi cũng nhận thấy ở đây được thành lập trong băng ghế dự bị cũng như bức tường giọng.Một khoảng sân ốm gọn màu xanh lá cây và màu trắng chỉ là tươi và mời mà khiến cho địa điểm này đáng quá bất ngờ phổ biến. bạn mang thể đưa ra một số cỏ kém chất lượng vào nó và accessorize mang đa dạng cây cỏ trong chậu.Điều này là một vườn bảo trì tốt nhưng mà vẻ đẹp sở hữu thể chịu được thời tiết khắc nghiệt mùa vào các thời điểm không giống nhau trong năm. người chơi cũng có thể đem lại 1 bảng lùa và vài cái ghế vào địa điểm ngoài trời sở hữu một cái ô lớn. Nó sẽ được rẻ đẹp để ăn bên ngoại trừ, buộc phải không?Một hiên đáng yêu với tông màu đất trong ấy và một loại bàn nhỏ thêm vào vùng cũng như ghế sofa và ghế. Tôi mang thể kể rằng đây là một trong các ban công.Bạn sở hữu thể khiến điều này với các lối vào của căn nhà của game thủ hoặc đến sân sau.Nhìn thấy ở đây là một băng ghế sơn mài, bảng cánh hoa, gnome, vườn và vườn container.một giàu sang của thực vật khen kiểu dáng của khu vườn này và sản xuất cho nó 1 cảm giác kì quặc dù rằng không gian tí hon.

trường hợp game thủ quảng cáo 1 dòng gì ấy ngăn nắp và đương đại, sân này sẽ là một cho game thủ được thành lập với băng ghế dự bị và trồng rừng bê tông.Nếu bạn với một khoảng trống bé trong nhà của người chơi mà mang thể được mở ra phía ko kể, chèn 1 lò sưởi không tính trời tiêu khiển và thành lập trong vùng BBQ.người chơi cũng mang thể thêm một số ghế và để cho là bao quanh một hố lửa. Đoán người chơi thậm chí với thể ăn kẹo dẻo từ đó!Hãy thịnh hành rẻ của 1 ban công bình cách thêm 1 số đồ nội thất trong ấy.Bạn ko thiết yếu được 1 khu vườn nhiều chỉ để với một cái gì đó như thế này.1 sân vườn vồ cập với đá cuội lát là 1 dung tích quyến rũ để thư giãn và thậm chí ăn cơm trưa mang mọi gia đình.Cũng giống như trước đó, điều này sở hữu một bàn tròn mang những loại ghế trong một sân dễ thương với cây xung quanh nó.1 địa điểm chỗ ngồi hiên sở hữu dàn diễn viên hố lửa bê tông . game thủ có thể thấy rằng nó được thịnh hành wicker đồ gỗ bên cạnh trời cho patio trũng này.Một dung tích hiên tí hon sở hữu các loại không giống nhau của người trồng rừng. Chỉ bắt buộc hai cái ghế và 1 bảng đã được thêm vào nó.Điều này quay về sân đơn giản nhưng mà có sự đoàn kết của các Vật liệu xây dựng khác biệt để thêm rộng rãi hình ảnh như những bức tường đá và pavers, gỗ hàng rào Slatted và sơn rỉ những bức tường.người chơi cũng có thể thấy ở đây một cấu kết của những chất liệu khác nhau từ các pavers vào những bức tường. Điều này mang vẻ thú vị bởi vì sở hữu vẻ như để bảo tồn một số nền móng lịch sử của khoảng trống.một sân mang 1 diện tích hiên logic gồm đá thẳng được đặt trong 1 mô hình phân tán nhưng mà khen mang những bức tường gạch.

Xem thêm : bản lề sàn vvp

bạn cũng mang thể thêm một mẫu gì đó như thế này để diện tích bên cạnh trời của bạn để tạo một patio. Nó được tăng so mang mặt đất và là một nơi tốt đẹp để ngơi nghỉ và đọc 1 cuốn sách.Hoặc bạn mang thể có một chiếc gì đấy na ná như vậy có 1 built-in băng ghế dự bị và trồng rừng gỗ. Đặt một số đệm để khiến cho nó thậm chí còn tha hồ hơn.đơn giản chỉ cần thêm một bộ ăn nép mình bên dưới 1 cây hiện có bự cũng sở hữu thể là một mẫu mã rẻ.Hoặc người chơi sở hữu thể chỉ nên thêm một loại ghế và bất kỳ đồ nội thất mà bạn không phải phải ở trong nhà nữa. cấu kết chúng sở hữu nhau cho một không gian bên cạnh trời chiết trung.

Điều này là 1 khu vực dài và hẹp có cỏ và gỗ đoàn kết. Chỉ nên yêu thực sự!

Vâng, ngay cả lúc game thủ chỉ có 1 không gian tí hon, game thủ vẫn với thể phát hành 1 hàng hiên, nơi người chơi mang thể ngồi và hưởng thụ các địa điểm ngoài trời. Ngoài ra, người chơi sẽ sở hữu thể mang 1 địa điểm đặc biệt dành cho thư giãn . bạn thậm chí có thể đem đến 1 cuốn sách khi ngồi bên cạnh trời hoặc chỉ ở lại đó để suy nghĩ và nghĩ suy về bất kỳ điều gì chỉ. Nó sẽ là giá cạnh tranh để khiến toàn bộ những gì sở hữu tính chất xung quanh người chơi. người chơi sở hữu đồng ý không? vì thế, game thủ đang nghĩ đến việc thêm một patio trong nhà bạn của bạn bây giờ? Hãy thử để đánh giá xem game thủ có khu vực cho điều ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét