Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Cửa nhôm kính mở hất cần tiêu dùng thanh chống gió

Cấu tạo, thông số Cửa sổ mở hất

  • Cấu tạo: khuông bao, sườn cánh, ke ép góc, ke nâng cao cứng, keo DOW CORNING 791, keo Soudal ( nhãn hiệu 50 năm của Bỉ hiện chỉ với LHD giới thiệu keo này), bạn dạng lề chữ A, bạn dạng lề lá, tùy từng kích thước, đòi hỏi nhưng ưa chuộng phiên bản lề khác nhau.
  • Thông số: độ dày thanh nhôm 1.4mm
  • Bảo hành – Khuyến mại: 2 năm mang hệ phu kien nhom viet phap , 5 năm với thanh nhôm Xingfa và màu sơn. chính sách khuyến mãi và sau bán hàng: miễn phí di chuyển trong nội ô, giảm giá có quý khách đẩy lại lần 2, giảm giá vào những ngày lễ…
  • các ý tưởng tổng hợp đoàn kết thiết kế khác: kết hợp vách trên, miếng kính 2 bên, vách dưới

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa hệ 55 được hình thức theo lối mở hất hiện đại chống mưa hắt ngay cả khi game thủ đang mở cửa, thuận lợi và khôn xiết ưa thích cung ứng cho các công trình mang không gian tí hon.

Đặc điểm Cửa sổ mở hất XINGFA

  • cơ chế mở hất chống được gió đập mạnh do mang thanh định vị giữ miền góc mở. Góc mở tối đa: 45 độ
  • công dụng chắn nắng, mưa hắt ngay cả khi đang mở cửa.
  • đơn giản vệ sinh lau chùi, tần tiện chi phí bảo dưỡng.
  • Bề mặt nhôm Xingfa được sơn phủ tĩnh điện chống ăn mòn, chống bạc màu.
  • Sự cấu kết rất hợp lý giữa Hệ gioăng EPDM, kính giá cực sốc cao Hải Long cùng phụ kiện kim khí KINLONG giúp cửa có mức độ chống ồn, cách nhiệt cực tốt.
  • temper cao, chống cong vênh co ngót, an ninh cho người lưu ý.

Được mở hất ra không tính có góc 450. có cửa mang kích thước phệ thường lắp thêm thanh chống gió cửa sổ nhằm giữ cho cửa với góc mở nhất quyết khoảng 300 và ko tự đóng sập xuống trong công đoạn cân nhắc.

• sở hữu hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh sở hữu nhau tạo độ bí mật khít và tính năng phương pháp âm, bí quyết nhiệt cao. bên cạnh đó, hệ thống chốt đa điểm còn có công dụng chống bỗng nhập.

• khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và thể tích nhu cầu của căn nhà.

Để giá hợp lý bình an chống va đạp khi với gió mập chiếc thanh chống gió được đề cập thi công ở các cái cửa sổ mở hất để giữ cửa ở một miền nhất mực lúc mở cửa.

Được thịnh hành cho cửa sổ mở hất nhựa upvc sở hữu kích tấc chiều cao phệ, sử dụng để giữ cửa ở một vị trí khăng khăng khi mở ra. Thường được cần thiết 2 thanh ở 2 bên cửa để cửa mở ra và giữ cửa luôn đồng đều cân bằng. Thanh chống gió nên được bắt đúng đắn vào sườn cánh cửa nhựa lõi thép để lúc mở không quá tầm với của tay, không khiến cho nặng lúc đóng mở, 2 thanh khi đóng mở nên đồng đều để giảm thiểu bị kẹt 1 thanh làm cho cửa chẳng thể đóng mở.

thanh chống gió


khi phân tích phụ kiện cho cái cửa sổ mở hất phải chon mẫu thép 304 để hạn chế bị hen gỉ gây ra hư hỏng trong giai đoạn cần thiết bởi vì hay tiếp xúc có nước mưa.
Số lượng thanh chống gió giải pháp cho cửa sổ mở hất một cánh thường bắt buộc đủ 2 cái để giảm thiểu bị lệch.

thanh chong sao cua nhom kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét