Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Trước và sau khi hình ảnh: chuyển đổi bật và thay đổi của chủ 1 của năm 1980 tại Anh

một số người sẽ nghĩ rằng một căn nhà cũ ko còn có thể được chuyển đổi thành 1 mẫu gì đó hiện đại và hợp phong cách vì nó với thể hình thành đổ nát và rằng nó sẽ sở hữu chi phí rất nhiều. đấy là lý bởi tại sao, đa dạng người thích để thành lập 1 khu vực thi công thế hệ từ đầu hơn là nâng cấp. nhưng mà sau ấy, cũng mang 1 số người phê chuẩn những giá trị tinh thần của 1 nhà có khu vực lắp đặt của họ. do vậy, thay vì phá bỏ nó hoặc thu được 1 nhà bạn mới, họ thích đã cho trùng tu. Và không giống như các gì người khác nghĩ rằng, nó đích thực có thể làm điều ấy. Như một vấn đề của thực tiễn, phổ biến khu vực thi công đã được nâng cấp trông hoàn toàn tối ưu nhưng nó là điều kiện ban sơ. Đây là các gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ với ngày hôm nay.

Duncan Foster Architects đã hoàn thành việc chuyển đổi nhà một năm 1980 tại London, Anh. Từ loại nhìn cổ truyền cũ của nó, nó đã được biến thành 1 ngôi nhà đương đại mang đông đảo thủy tinh và 1 sân vườn kiểng. Nhìn tổng thể, nó trông thật sự thấp đẹp và phong cảnh hoàn hảo và vô cùng hiện đại thực sự ngay cả lúc vẫn còn những vết tích của dĩ vãng của mình và của mẫu mã lúc đầu của nó. Vâng, ấy cũng là thấp để bảo tồn một số chi tiết của vị trí thi công vì theo phương pháp này, các chủ với cũng như người dùng của mình, sẽ mang thể đánh giá cao nhà đa dạng hơn phê chuẩn làm thế nào nó trông giống như trước. Dưới đây là một trước và sau lúc showcase của ngôi nhà:tính năng rất dị : 1 nhà mình cổ được xây dựng từ những năm 1980 đã được phục hồi thành một nhà riêng đương đại trông đích thực đẹp gọn nhẹ và có công ty. Nó được cẩn thận kính trong nhiều lĩnh vực để làm cho nó hiện ra rất sang trọng.

Đây là gia đình được cập nhật. Nó đích thực đương đại trong ngoại hình với rất nhiều kính thêm vào nó. Ngay cả những cảnh quan được thực hiện thấp hơn quá với pavers trên sàn và những bước từ cổng vào trông giống như khiến cho bằng gỗ.Nhìn thấy ở đây là phía sau của mọi gia đình mà cho chúng ta các thiết kế về phương pháp nhà cũ như thế nào. Nó được bao phủ với gạch và nó cũng ưa chuộng mái đất sét cũng được thêm vào dòng nhìn cổ điển của nó. mà tất cả những đã được loại bỏ hoàn toàn chỉnh sửa bên ngoại trừ của vị trí thi công mặc dầu cấu trúc này vẫn còn rưa rứa như thành lập ban đầu.Thêm đa dạng kính cường lực để nhà khiến cho nó trông thực sự thấp đẹp kể từ khi nhà riêng phát triển thành tươi sáng và thoáng mát là phải chăng. Sự liên kết giữa kính và bê tông ko bao giờ không thực sự! Nhìn thấy ở đây là phòng bếp uống cũng mang thể được quảng cáo như là một vùng nghiên cứu. Nó cũng sở hữu các cửa sổ kính dùng tay cài cửa nhôm để có ánh sáng quá.

Đây là mặt trước của nhà mình mang một nhà để xe và những bước dẫn về phía cửa ra vào. nhưng người chơi sở hữu thể thấy rằng nó đã khác nhau bây giờ và thậm chí còn cam đoan hơn. Ngay cả các hình thức của những cửa ra vào và cửa sổ đã được thay đổi. Tôi với thể nói rằng họ thực sự dành hầu hết cho dự án này!Các nội thất của gia đình áp dụng bê tông và kính cấu kết. với những bức tường kính và cửa ôxin, người ta mang thể mang được 1 dòng nhìn dễ thương của những khu vườn và khu vực ngoài trời như những gì chúng ta mang thể thấy ở đây. Tôi cũng thích nó nhưng những bước ở bên cạnh trời được kết nối mang những chùm trong nội thất với đèn ở phía dưới. ngày nay điều này đích thực là một mẫu mã ngay tắp lự mạch!Bạn sở hữu thể có được một cái nhìn thoáng qua của khu vườn ở đây cũng như những cửa kính xếp. mang vẻ của nó, mọi gia đình là một tẹo lộn xộn và những mẫu mã với nhưng màn kềnh càng nghe đâu mang lại rộng rãi bụi đến nhà.

mà hiện tại, nó trông phải chăng hơn đông đảo sở hữu những mẫu hình ý tưởng. Thay bởi vì khung trắng cho thủy tinh, nó được lựa chọn màu xám đen. những địa điểm thi công cũng thu được một cảnh quan phía sau bao la được chạm khắc trên khoảng trống cho một phần mở mang thủy tinh mới. Rõ ràng, có vẻ tốt hơn theo cách này.Nhìn trong ảnh này của ngôi nhà cũ là cực kỳ điển hình về nhà vào năm 1980, sở hữu các bức tường cách trở sở hữu khu vực sinh hoạt và ăn uống khác nhau. game thủ cũng có thể thấy rằng ngay cả những đồ nội thất cũng không phải là sắp đặt.Đây là hình ảnh của nhà bếp cũ. Nó ko giống như đẹp rồi mà nó sẽ nhìn tốt hơn giả dụ chỉ mang nó là sở hữu đơn vị hơn.Nhìn thấy ở đây là hành lang mang những bức tường trắng và mầu tường. ngoại giả còn sở hữu 1 cầu thang ở các miền sở hữu đèn chiếu sáng trên những mặt. Trên trần của hành lang được hạ rẻ đèn là rẻ. quảng cáo rằng mang một cánh cửa kính dùng khóa tay nắm tròn ở cuối hành lang.

ảnh này mang hành lang lúc đầu có các cầu thang bên trái. Nó với một cổng tò vò mà là siêu cổ xưa và sàn được trải thảm.Ngoài các đèn chiếu sáng trên các mặt cầu thang, nó cũng được lót bằng đèn quá chỉ cần theo các bước. Dưới cầu thang là một miền lưu trữ hình chữ nhật có ánh sáng. Như một cầu thang nhìn ngăn nắp thật khác biệt nhưng mà nó cũng yêu thích kính cho lan can.

Hình ảnh này cho thấy phòng tắm nhưng mà ko chỉ là phổ biến nhưng mà cũng nổi thiết kế. Nó sở hữu 1 băng ghế dự bị lưu trữ nổi trên 1 bên Bên cạnh đó các vùng tắm được tất nhiên trong kính. bạn cũng sở hữu thể với được 1 mẫu nhìn thoáng qua của khu vườn từ đây.

hợp lý, bắt buộc không? với thực thụ là 1 sự phân biệt siêu bự giữa những mọi gia đình cũ và 1 mới được khôi phục. dù rằng chúng ta vẫn có thể thấy một số hệt nhau với nhà cũ, chúng ta vẫn mang thể nhận thấy rằng nó thực thụ trông thấp hơn phần lớn sau lúc cập nhật. nhưng mà khu vực thi công sẽ thích sống? ko nghi ngờ gì nữa, game thủ sẽ chọn chiếc thế hệ. nhà bạn này được chuyển đổi vì Duncan Foster Kiến trúc sư người hình như đã làm cho một công việc tuyệt vời vì không tính ngoại thất, nội thất của nó cũng đã được cải thiện để phân phối cho những chủ nhà là bí quyết phải chăng hơn để sống trong địa điểm thi công của họ. Nó thậm chí còn thoả thích hơn và được khiến cho cozier. Ngay cả bảng màu là đẹp là phải chăng. Tôi thích thiết kế rằng họ đã được nhiều người biết kính xung quanh nhà để mang lại phổ biến ánh sáng vào nhà. bởi vậy, những gì game thủ với thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét