Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

một nhà bạn hiện đại với một góc nhìn rộng hơn khi hình thức dung tích mở

có rất nhiều khu vực lắp đặt với khung cảnh đẹp của môi trường bao quanh. Nó có thể là cảnh quan tỉnh thành, các ngọn núi, đại dương hay thậm chí vườn của riêng bạn. ko có thắc bận rộn tại sao đa dạng đơn vị quản lý nhìn vào vùng trước lúc giải pháp một khu vực để thành lập một khu vực lắp đặt. Tôi vững chắc rằng bạn ghen tị với các mọi gia đình có một mẫu nhìn dễ thương do bên cạnh việc được thư giãn khi bạn nhìn thấy nó; nó cũng cho biết thêm giá trị cho địa điểm thi công của game thủ. Chúng tôi đã đặc thù nhà như thế này đã được và tôi biết game thủ ganh ghẻ như thế nào gia chủ với thể nhìn bao quanh sở hữu một dòng nhìn rất sang trọng nhờ đầy đủ mặt tiền là cách tốt nhất tấm kính cường lực mập và đi kèm sở hữu hệ thống cửa nhôm kính với dùng tay nắm cửa nhôm rất đẹp, không tính việc sở hữu 1 khu vực thi công rất đẹp để sống.

1 mọi gia đình nằm trên một khung đồi ở trên đường mòn Silverado, ở Oakville, California được mẫu mã bởi kiến ​​trúc sư John Maniscalco. các nhà nhìn ra vườn nho của Napa Valley California từ những địa điểm khác biệt của nội thất. nhà bạn với một ngoại hình bên ngoài tuyệt đẹp và hoàn hảo may mắn mang một cái nhìn ngoạn xung quanh nó. Ngay cả lúc nhà lưu ý đường nét đơn giản và hình dạng hình học trên nó, nó trông rất sang trọng do đó nào nó được mẫu mã. các nội thất trông tuyệt đẹp và thư giãn là rẻ. Thậm chí còn với một kết thông suốt mạch giữa nội thất và ngoại thất. bây giờ chúng ta mang một chiếc nhìn tại nhà phê duyệt các hình ảnh dưới đây.

mật độ rất dị : 1 vị trí thi công nhà bạn một tầng nhưng mang 1 dòng nhìn đẹp của môi trường bao quanh và mang một kiểu dáng nội thất cực kỳ thư giãn nhưng mà mang hầm rượu bởi nó nằm gần một vườn nho.Ngôi nhà sở hữu hình thức đẹp đương đại với các đường nét hình thức đẹp và hình trạng. Nó cũng muốn màu sắc đương đại, cũng mang nội thất đương đại. Trước mặt nó là 1 biển bơi có một mẫu mã hình học cho biết thêm lôi cuốn đối sở hữu mặt tiền của nó. nhiều người sử dụng phương pháp phải chăng đẹp ấy là để xem phản chiếu của bầu trời vào trong nước.Tôi cũng thích màu sắc của mọi công trình quá do nó cấu kết màu đen và trắng và khác đương đại. Rõ ràng, đây thực sự là 1 nơi cư trú vô cùng rộng rãi.

game thủ với thể thấy trong bức ảnh này như thế nào béo nhà bạn là. Và dù rằng là một nhà một tầng, trông nó thật sự dễ thương có một đẳng cấp ý tưởng đẹp đương đại. cách thức màu nhan sắc của nó quá cũng như khoảng trống ở giữa cấu trúc. các cây thêm vẻ đẹp cho bên ko kể của vị trí thi công.Các nhà trải dài trên trang web của mình trong 1 thiết kế tuyến tính. Nó phiên bản đồ đường đi của mặt trời trên các công dụng của cuộc sống hàng ngày. những đường nhìn thấy trong phần này của căn nhà trông thật sự tốt đẹp. Nó cũng giải pháp những phong cảnh hiện đại nhưng mà nhà lựa chọn để thích hợp có chủ đề của nó.Khi 1 người bước vào nhà, 1 cánh cửa quá khổ và cửa sổ kính bự chú ý bản lề sàn vvp sẽ chào đón anh mà đã đưa ra một cái nhìn thoáng qua của nội thất cũng như các ý kiến xung quanh nó. Nó kiên cố là 1 ngôi nhà đẹp thực sự!

ko kể trời, nhà cũng có đại dương bơi vô cực phải chăng vị sở hữu nhau mà sản xuất một cảm giác của sự phản ảnh và mở mang diện tích ,. Nó phản chiếu bầu trời đầy kịch tính của Thung lũng Napa cũng như các ngọn núi và cây bao quanh nó. Nó mang 1 nội thất không tính trời nhìn hiện đại để ý ở đây nói quanh nói quẩn 1 hố lửa.Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống với 1 hình thức mẫu mã đẹp. các nhà được đặc biệt do các kinh nghiệm trong nhà-ngoài trời ngay lập tức mạch. Nó cũng hoàn hảo khuông ý kiến của ngồi ngẫu nhiên tuyệt vời. khung cảnh nhìn từ địa điểm này thực thụ là rất thông minh đích thực. Đồng quan điểm là các gì người ta sở hữu thể nhìn thấy khi được nhúng trong biển bơi.Trong nội thất, nó có một bảng tĩnh tâm và trung tính đã được cẩn thận trong nhà. Nó cũng nhiều người sử dụng gỗ quá không chỉ cho các khu vực lưu trữ nhưng còn cho 1 số đồ nội thất là rẻ. Nhìn thấy ở đây là bàn cà phê bằng gỗ tự dưng nhưng thêm vẻ đẹp ngẫu nhiên hơn và hấp dẫn tới vị trí, kết nối nó sở hữu quan điểm ko kể trời.

Nằm về phía bên của phòng uống nước là khu vực ăn mà cũng sở hữu tầm nhìn của thung lũng. mong muốn kiểu dáng của ghế sở hữu khuông bằng gỗ màu đen và chỗ ngồi màu trắng.Một ánh sáng đơn giản mà phong cách treo phía trên nó.Trong nhà bếp, nó sở hữu tính năng 1 hòn đảo bát ngát mang một sự liên minh của gỗ và trắng ngừng. phân phản chiều cao của nó được làm cho bằng thép ko gỉ với chỗ ngồi vô tư. Hòn đảo này cũng với đông đảo phòng để chuẩn bị thức ăn và cũng có chỗ để ngồi thoả thích. Nó thực sự là rẻ đẹp để nhìn vào các mức độ bằng gỗ của nhà bếp này cũng như backsplash bằng đá đá hoa.

đề cập từ lúc nhà tọa lạc gần những vườn nho, nó có 1 hầm rượu nho tùy chỉnh mà đã được bao gồm trong mẫu mã. ko kể những hầm rượu chát mà chúng ta có thể nhìn thấy từ những địa điểm nhà bếp, điều này cũng có hòn đảo riêng sở hữu bồn rửa mà là nhỏ hơn so với nhìn thấy trong nhà bếp. Trên các bức tường được thiết kế đẹp tường nghệ thuật trong những màu sắc khác nhau.

Tôi biết bạn yêu như thế nào vị trí thi công này trông giống như do tôi ngưỡng mộ nó quá! Ngay cả ví như chúng ta đang đối xử sở hữu một vài hình ảnh, chúng ta vẫn với thể kiểm tra cao giao diện của mọi công trình này trong Silverado Trail. John Maniscalco đã khiến cho những mẫu mã của mọi công trình mang 1 bên bên cạnh nội thất và vô cùng tuyệt hảo. Tôi thích nó nhưng mà các kiến trúc của mọi công trình với 1 sự liên kết phải chăng của các đường và hình dáng nhưng mà hóa ra thực sự tối ưu. Đối với nội thất, nó là gọn gàng và tuyệt đẹp và sở hữu 1 êm ấm, thư giãn và mời hấp dẫn bởi màu sắc đẹp của nó và hẩu lốn của các Vật dùng. Thậm chí cần thiết sản phẩm nội thất trông hợp lý quá. khiến thế nào về game thủ, những gì bạn với thể nhắc về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét