Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

10 Bước để nâng cấp cho phòng tắm của bạn

Tạo một tầm nhìn, khiến ngân sách, mua thời trang và tài liệu của bạn, thuê các chuyên gia bên buộc phải, và khiến nó được thực hiện đúng thời hạn

bởi thế, bạn đã sẵn sàng để sửa sang lại phòng tắm mà. Xin chúc mừng! Như bạn có thể đã biết, bạn đã với 1 số nhiệm vụ trước mắt của bạn. Ngay cả mang sự giúp đỡ của 1 nhà mẫu mã phòng tắm chuyên nghiệp và một nhà thầu nói chung các người sẽ chăm sóc của việc xây dựng và sản xuất, đông đảo công việc tinh thần không tránh khỏi rơi đúng vào bạn, đơn vị quản lý.

do đó, nó sẽ được vào bạn nơi bạn sử dụng hầu hết vật dụng để đi, với bao nhiêu bạn sử dụng chi tiêu, những gì bạn thịnh hành nó trông như thế nào và bạn ưa chuộng nó hoạt động. workbook từng bước này sẽ giúp bạn điều hướng giai đoạn thông qua việc lập kế hoạch và công đoạn khái niệm. Chỉ buộc phải nhớ để giữ cho mắt của bạn về giải thưởng, và mua kiếm sự giúp đỡ và hướng dẫn của các người đã từng mang trước đây. Và trên hầu hết, kế hoạch kỹ lưỡng.

Bước 1: bạn đang phấn đấu gì để Đạt

Nó mang vẻ như 1 câu hỏi đơn thuần, đủ mà cần phải có 1 câu trả lời đơn giản: "Vâng, tôi nên 1 phòng tắm mới." Nhưng khi bắt tay vào một cuộc hành trình sẽ mất 1 đoạn tốt đẹp hết thời gian của bạn và tài khoản ngân hàng, bạn tiêu dùng nhận được nó ngay. Và bạn nhiều người sử dụng được hạnh phúc với kết quả cuối cùng.

Trước lúc bạn làm bất cứ điều gì, hãy nghĩ về các gì tắm tuyệt vời của bạn sẽ được.Hãy quên đi các tránh của tiền và không gian; chỉ buộc phải hình dung những gì bạn quảng cáo và những gì mục đích dự định sẽ được. Phòng tắm này dành cho ai? mang phòng tắm master? 1 phòng tắm bột? Phòng tắm của 1 đứa trẻ? khiến thế nào thường nó sẽ được cách thức và những gì những chức năng được?

Xem xét khác:

  • với bao nhiêu người sẽ nhiều người áp dụng nó?
  • Bao nhiêu thời gian bạn chi tiêu trong nhà vệ sinh vào buổi sáng, buổi chiều và đêm?
  • thói quen của bạn là gì - như thế nào dung tích hiện nay của bạn cản trở nó và làm cho thế nào với thể 1 diện tích mới cải thiện nó?
  • Bạn có kế hoạch để phát triển tuổi trong nhà riêng này?
  • Bạn mang vấn đề về sức khỏe như thị lực kém hoặc viêm khớp để xem xét?
  • Bạn chỉ diễn giải 1 loại gì đấy là dễ dàng để làm sạch?
  • Là lưu trữ những chất xúc tác? Thư giãn?
  • Hay bạn chỉ bí quyết cập nhật giao diện để bán lại?

Phòng tắm giấc mơ của bạn sẽ bao gồm khăn nóng , tắm tương đối , lò sưởi hoặc TV ? hầu hết các điều này sẽ giúp hướng dẫn bạn trong các quyết định của mình. 1 nhà thiết kế Chia sẻ Danh sách Wish Master-tắm của cô

Tại sao Bạn sở hữu Remodeling?

với ba lý do chính người dân mong muốn sửa sang lại phòng tắm. (Đối sở hữu 1 số người, ấy là 1 sự hài hòa của những hoặc cả ba.) Đang cập nhật giao diện. nếu bạn hài lòng với bí quyết sắp xếp của phòng tắm thời buổi này của bạn nhưng cảm thấy nó chỉ bắt buộc 1 bồi dưỡng, sau ấy bạn sẽ tập trung sự giải pháp của bạn về để ý tới và Vật liệu xây dựng sở hữu lẽ mới tủ gỗ hoặc ống nước cố định. được nhiều người biết đến tuổi tác của nhà bạn và remodels thực hiện bởi gia chủ trước. Đưa gạch mới trên 1 nền tảng đầy rẫy thối khô hoặc đường ống dẫn nước lạc hậu nghiêm trọng hoặc junky chỉ là trì hoãn một vấn đề tiềm năng rất to xuống đường.Bạn với thể trình bày chờ đợi cho tới khi bạn mang thể làm một công việc hoàn toàn đúng.

Bước 2: Nghiên cứu và Ngân Sách

Trước lúc bạn mang được trước của mình, nó là đảm bảo để biết những gì bạn sẽ với thể chi tiêu. Bạn với thể đã sở hữu một thiết kế về các gì bạn với thể đủ công năng, vì vậy, điều đầu tiên bạn phải bắt buộc hiểu là bao nhiêu một remodel phòng tắm là sẽ mức giá .

Bước 3: tìm một giỏi

hay ko để thuê 1 chuyên nghiệp cho bất kỳ 1 phần của dự án của bạn là vào bạn. trường hợp bạn biết các gì bạn phương pháp và nơi để sắm thấy các gì bạn buộc phải, và tin tưởng rằng các mẫu mã của bạn sẽ làm việc, sau đó giai đoạn mẫu mã có thể được để lại cho bạn. Nhưng biết rằng một nhà ngoại hình phòng tắm chuyên nghiệp sở hữu thể nghĩ về các điều bạn mang thể không có xem xét - như lắp 1 máy giặt và máy sấy vào phòng tắm của bạn, thêm một ánh sáng bầu trời hoặc bố trí lại diện tích 1 bí quyết sáng tạo để tối đa hóa chức năng và hiệu quả. với rộng rãi bí quyết khác nhau mà bạn mang thể khiến việc có một nhà ý tưởng. một chút hướng dẫn từ tư vấn ý tưởng hay một tầm nhìn phát triển hơn sở hữu một kế hoạch ý tưởng với thể được mọi người mua nên để bắt đầu. Đối có công việc đặc biệt phức tạp, thi công sửa chữa hình thức gần như mang lẽ là giá ưu đãi. mua các chuyên gia trong lĩnh vực của bạn và duyệt danh mục đầu tư của họ.

trường hợp bạn cảm thấy thoả thích giải quyết việc phá dỡ, xây dựng và cung ứng chính mình, bạn sở hữu thể không phải 1 tổng thầu. Nhưng ấy là một dự án mà có thể nhanh chóng với được ra khỏi tầm tay của bạn. ví như bạn thiếu kinh nghiệm, một remodel phòng tắm có thể đưa bạn 1 vài lần như tuổi thọ cao như 1 nhiều năm kinh nghiệm để hoàn thành, và kết quả vẫn sở hữu thể mang giá thành thấp kém. Sự phức tạp của tuyến đường ống dẫn nước, đặt gạch và sàn, cung ứng phù phiếm và nhà vệ sinh, và lá hơn phương pháp quá phổ biến chỗ cho sai sót, và bạn với thể để mess mẫu gì đấy, bị mất tiền và kết thúc mang một phòng tắm sở hữu hầu hết các sai sót. nếu bạn trình bày cắt giảm 1 chút về ngân sách của bạn, dính vào những nhiệm vụ đơn giản như sơn. Đối với những thay đổi về cấu trúc, bạn sở hữu thể buộc phải phải thuê một kiến trúc sư. Hệ thống nước và địa điểm thi công điện luôn được thuê ra. Ở một số nơi, nó bắt buộc của pháp luật. lúc nghi ngờ, thuê 1 nhiều năm kinh nghiệm để giúp đỡ. Xem phương pháp khiến cho việc với một kiến trúc sư , thợ sửa ống nước hoặc remodeler .

Bước 4: Hoàn thiện kế hoạch của bạn

để ý tới Houzz để tạo ra 1 ideabook sở hữu hình ảnh của phòng tắm mà bạn thích. Bạn với thể tạo phổ biến ideabooks bố trí, phong cách, hoàn thiện và phổ biến hơn nữa để giữ cho tổ chức. Ví dụ, bạn có thể thích khiến cho thế nào những nhà vệ sinh, bàn trang điểm và vòi sen được đặt ra trong một hình ảnh cụ thể, nhưng không nhất thiết bắt buộc giống như thời trang, màu sắc hay Vật liệu xây dựng trong thể tích đó. giả dụ phòng tắm giấc mơ của bạn không mang vẻ như mặc dù nó mang thể bao giờ hết ưng ý trong thể tích bạn mang, hãy nghĩ về những gì ở phía bên kia của bức tường phòng tắm. Bạn có thể ăn cắp thể tích từ 1 tủ quần áo giáp, phòng ngủ hoặc vùng khác ko sử dụng? Là nó mang thể đấm ra từ nhà của bạn để tạo ra những phòng khác?

những tùy tậu khác để xem xét là mang hay ko bạn cần thiết đi vệ sinh ở ngoài trời hoặc ở riêngkhu vệ sinh . các loại lưu trữ đặc trưng bạn phải - cho máy sấy tóc, gương trang điểm, bộ cạo râu và nhiều hơn nữa. khiến cho thế nào để mang được ánh sáng trùng hợp hơn. Hoặc thậm chí làm thế nào để hài hòa bồn rửa và bàn trang điểm để ưng ý mang chiều cao của bạn và của người phối ngẫu hay đối tác của bạn.Bạn mang thể tạo ra một vị trí chuyển tiếp kết nối thông qua 1 không gian tủ quần áo và mặc quần áo rồi ra hành lang, bởi thế bạn chẳng phải thức của bạn vợ hoặc chồng hoặc bạn tình trong lúc nhận được sẵn sàng vào buổi sáng? sở hữu hầu hết ko mang kết thúc với những gì bạn sở hữu thể ước mơ lên và thực hiện, bắt buộc suy nghĩ trước và với kế hoạch thích hợp để mang được toàn bộ mọi thứ bạn lựa chọn. 12 điều buộc phải xem xét cho Remodel phòng tắm của bạn

Và nó mang thể có vẻ nhàm chán, nhưng 1 cái gì đấy đơn thuần như nơi các đơn vị sẽ mang thể với một tác động siêu to về thói quen buổi sáng của bạn. Bạn sở hữu tính phí điện thoại trong phòng tắm? tư vấn 1 máy sấy tóc hoặc các trang bị khác? hiện nay là khi bạn sẽ cách thức thực hiện 1 kế hoạch làm cho thế nào bạn sẽ truy cập vào nguồn điện. giới thiệu khác sở hữu thể bao gồm những vật dụng như nơi bạn bắt buộc đặt nhà vệ sinh hay thậm chí là nơi bạn sẽ giữ giấy vệ sinh . yêu thích cá tính phòng tắm bạn mong muốn có thể phức tạp.Nhà kiểu dáng khuyên bạn phải mua đến các phần còn lại của nhà riêng của bạn cho 1 điểm nhảy-off. Ví dụ, với thể bạn ko ưa chuộng làm cho một phòng tắm công nghiệp kiểu trong 1 nhà riêng Craftsman. Tuy nhiên, hey, đấy là tiền của bạn. 1 lần nữa, nhìn vào bức ảnh mà truyền cảm hứng cho bạn và thu thập càng phổ biến ngoại hình càng thấp, để lại gì để cơ hội. có phần lớn đang xảy ra trong 1 remodel, nó sẽ là 1 sự xấu hổ để đưa ra quyết định đầu gối giật trên một Vật dùng hay bắt mắt mà cuối cùng bạn sẽ không được hạnh phúc bởi vì bạn đã không làm thời gian để lên kế hoạch cho nó.

Bước 5: Phê duyệt kiểu dáng đồ

. Trong công đoạn này, bạn sẽ được xem xét lại bản phác thảo và kế hoạch sàn sơ bộ và độ cao cho thấy phương pháp bố trí của phòng tắm kế hoạch của bạn và kích thước của những thành phần của nó, giống như hư ko, bất kỳ tủ

Vấn đề ở đây là để có được những chi tiết chính và khoảng phương pháp xuống trước khi chuyển động về phía trước, không với 1 bức tranh gần như về cách phòng tắm hoàn thành sẽ trông về màu sắc và Vật liệu xây dựng.

1 khi những phép đo và kích cỡ đang đóng đinh xuống, sau đấy bạn sẽ biết sở hữu bao nhiêu feet vuông gạch bạn sẽ buộc phải buộc phải đặt hàng hay lớn của một phiến đá cẩm thạch, bạn sẽ phải cần làm cho bàn như thế nào. Bạn hay nhà ngoại hình của bạn mang thể ưa chuộng thông tin này để bắt đầu mua mua bên cạnh cho giá trên các Vật dùng.

những hình vẽ, phác thảo và phạm vi công việc sẽ được thịnh hành để phỏng vấn các nhà thầu để bắt đầu nhận được ước tính.

Bước 6: tậu chất liệu của bạn, Finishes và màu sắc

. Bạn đã có thể lên kế hoạch cho sửa sang lại này 1 thời gian khá lâu và đã có ideabooks bạn có hình ảnh cảm hứng phá vỡ như thế nào bạn quảng cáo thể tích của bạn để tìm hiện tại là thời gian để nghiên cứu tài liệu để bạn ' sẽ với ít nhất có 1 số kiến thức làm việc và mang thể sở hữu một cuộc trò chuyện rẻ với nhà hình thức hoặc nhà gá đặt của bạn. Ví dụ, đá cẩm thạch sẽ cực kỳ thấp, nhưng đó là 1 nỗi đau để duy trì . mang thể bạn để ý xem xét những đề cập dễ dàng lau chùi . với lẽ bạn ko biết rằng gỗ thực sự với thể làm việc trong phòng tắm hoặc không biết về sự vĩ đại bằng đá mật độ. Mặc dù các lựa chọn trong giai đoạn này dường như vô tận, đây là tóm tắt chung của các gì bạn sẽ được lựa chọn:

Bước 7: khiến việc về tăng trưởng thiết kế và tài liệu xây dựng

Ở giai đoạn này, bạn cần tích cực xem xét các kế hoạch sàn , nhiều nhiệt , sắp đặt ngói và bất kỳ bản vẽ liên quan khác liên quan tới dự án của bạn. phổ biến kế hoạch sở hữu nghĩa là ít sai sót sẽ đi lên. không tính ra, bạn nhu cầu được lưu giữ tới chuẩn lịch trên toàn bộ hầu hết thiết bị mà đi vào dự án của bạn - những nguyên liệu sẽ được phương pháp và làm cho thế nào họ sẽ được đặt ra. giả dụ một cái gì đó ko được quy định trong bản vẽ xây dựng, chẳng hạn như sắp xếp ngói chung hoặc khiến thế nào bạn tư vấn mảnh cắt trong niche tắm của bạn để nhìn, siêu mang thể là cài đặt gạch của bạn sẽ đưa ra quyết định ngay tại chỗ, đặc biệt là giả dụ bạn chẳng hề là quanh đó trên ngày cung cấp. giai đoạn này cũng sẽ bao gồm những quy trình cấp giấy phép. trường hợp bạn đang khiến cho việc với một chuyên gia am hiểu, anh ta hoặc cô ta sẽ thực hiện việc này lên, vì họ sở hữu kỹ năng điều hướng quá trình và khiến việc có những liên hệ mà họ đã thực ngày nay văn phòng quy hoạch địa phương. trường hợp bạn đang khiến cho phần lớn công việc của mình, bạn sẽ nên cần chải lên trên các gì cho phép bạn sẽ cần, và ở đâu và làm thế nào để nộp bản vẽ.

Bước 8: Nhận Ước Từ thầu

đấy là kiến thức rộng rãi mà bạn sẽ nhận được ba dự toán khác biệt từ những nhà thầu được cấp phép cho dự án của bạn. trường hợp bạn đã khiến việc sở hữu 1 nhà mẫu mã, người ấy có thể biết các người sở hữu kỹ năng hoặc mang thể giúp bạn phỏng vấn những chuyên gia khác nhau để giá cạnh tranh rằng họ kể đúng cho công việc. Hãy chọn gì trong hợp đồng của nhà thầu

Và nó giúp để biết một chút về những gì trong giá thầu của nhà thầu. Đừng để sự sợ giá cao nhất bạn sở hữu, và không liền nhảy vào giá thầu tốt nhất.

Minneapolis trú Nance Lee Mosquera và chồng cô, Vini, với ba thầu của những nhà thầu cho phòng tắm chính 8-by-5-foot của họ, thể hiện ở đây sau lúc sửa sang lại của họ. các đấu giá thứ nhất đứng ở 27.000 $, mà gợi ra 1 "Anh đùa tôi?" Và "Đó là vô lý" từ Nance. những đấu giá thứ hai, tại 24.000 $, kèm theo đều gây sốc, chủ yếu là vì cô đấy và chồng cô gá đặt để làm việc phá dỡ và vẽ bản thân. những đấu giá vật dụng ba trong tuần là $ 9,000, và Mosqueras nghĩ ấy là giống như nó.

Nhưng sau lúc họ phá hủy phòng tắm, hầu hết đồ vật nhìn khác nhau. các hệ thống ống nước trong nhà là từ năm 1925, và ko có gì sở hữu thể được thực hiện trừ khi nó đã được đưa lên để mã. các đường ống đi hầu hết những phương pháp để các tầng hầm, do vậy Mosqueras đã buộc phải loại bỏ 1 bức tường phòng ăn và đi qua ba cấp độ của ngôi nhà của họ để thay thế nó.Họ tiết kiệm một chút nhưng nên đặt trong phần lớn công việc hơn. Mosquera đã nên sắm những tài liệu chính mình, đi đến phòng trưng bày và sắm mọi đa số trang bị, và phối hợp sở hữu các trình cài đặt và các nhà thầu phụ khác để sở hữu được các điều thực hiện. những gì cô đó đã dự đoán sẽ cần mất 1 vài tháng trở thành năm tháng.

Đi với 1 nhà thầu lắp đặt một giá cao hơn sẽ đã giá tiền đa dạng hơn 1 chút, nhưng sẽ đã lưu chúng đông đảo đau đầu.

Bước 9: Kế hoạch nhà phân phối và Hãy sẵn sàng cho Demo

Như đã cách tốt nhất, sở hữu đông đảo mà đi vào một remodel phòng tắm. Tùy thuộc vào kích thước và phạm vi của dự án của bạn, công đoạn này với thể mất sáu tuần để tám tháng hoặc hơn, theo Hiệp hội các nhà bếp & Bath Quốc. Và trong lúc một số của nó có thể được thực hiện trên bay, bạn thấp hơn off chuẩn bị đa dạng hơn bạn đang có. ấy là tuyệt vời để có toàn bộ khía cạnh cuối cộng kế hoạch, và tất cả những nguyên liệu được mua ra và ra lệnh, trước khi bắt đầu xây dựng. Điều cuối cộng bạn mong muốn là để với được nửa chừng remodel của bạn và phải nhắc mang một đội xây dựng của bạn để có một hai tuần nghỉ trong lúc bạn chờ đợi cho rằng đá cẩm thạch trở lại được đưa tới từ Italy. Bạn sẽ đề cập để móng tay xuống các dòng hạt và bu lông như thế nào tất cả vật dụng sẽ chảy và nơi mà mọi vật dụng nói chung sẽ được đặt. Bạn sẽ buộc phải một diện tích khô để lưu trữ tài liệu của bạn, vì thế bạn sẽ cần thiết kế hoạch vào nơi bạn đang đi để giữ cho hầu hết trang bị trong lúc xây dựng đang được tiến hành. Bạn mang thể làm không gian trong nhà để xe của bạn hoặc trên mặt của căn nhà của bạn? Bạn sở hữu chuẩn bị cho dự án và sự gián đoạn?Người lao động sẽ là lần gì đấy, và ai ấy sẽ được trên trang web để trả lời câu hỏi và giám sát việc xây dựng? Nó sẽ ảnh hưởng tới chuẩn lịch công việc của bạn hoặc bất kỳ chuyến đi? Bạn sẽ tắm ở đâu trong quá trình xây dựng? Ai trong căn nhà của bạn sẽ mang sẵn buộc phải 1 chiếc gì đó đi lên? Hãy suy nghĩ về những phi hành đoàn sẽ là bao lâu và giả dụ nguyên Vật liệu xây dựng sẽ đến trong thời gian. Bất kỳ quyết định ở phút cuối cộng phải buộc phải được ưu tiên hàng đầu để giá thành thấp dự án chạy trơn tru.

Bước 10: Tạo 1 hậu Hoàn Danh sách Punch

. Hiệp hội các Quốc gia Kitchen & Bath khuyến cáo rằng bạn giữ đa số các hóa đơn, hợp đồng, bảo hành và thông tin sản vật (để bạn hiểu khiến thế nào để chăm sóc và duy trì những nguyên vật liệu) Tuy nhiên, nó cực kỳ có thể là của bạn remodel phòng tắm sẽ có một loại gì đấy sai, bỏ qua, bị hỏng, trầy xước hoặc mất tích -. một vết lõm trên tường, 1 ngăn xoay bị hỏng hóc, bít lộn xộn hiện nay là thời gian để tạo ra 1 danh sách những việc này, hoặc trong 1 email ko chính thức hoặc tài liệu chính thức hơn. Nhận nó vào tay của các người với trách nhiệm sửa chữa các sai lầm, và bao gồm 1 ngày mà công việc phải được hoàn thành. Nó mang thể xảy ra mà nhà thầu của bạn sẽ nên đẩy trở lại đa dạng lần để giải quyết các mối phân tích. Đừng băn khoăn. Đây là một kết quả tất yếu của một công việc phức tạp như vậy. Hãy cố gắng nhớ rằng đa số hầu hết người làm cho sai lầm nhỏ và họ sẽ được cố định.

Chúc mừng phòng tắm mới của bạn! ngày nay là thời gian để làm cho nó trông đẹp với quyền khăn tắm, thảm, chủ mang xà phòng, phụ kiện và rộng rãi hơn nữa. Và nếu bạn sở hữu con, bạn đừng quênchildproof phòng tắm của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét