Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

các điều phải biết về cửa kính thủy lực

Cửa kính thủy lực không còn xa lạ trong cuộc sống tiên tiến hiện tại. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sản vật cửa kính thủy lực ở bất cứ đâu, từ những công trình công cùng, nhà hàng tới nhà dân. ví như bạn đang cân nhắc gá đặt cái cửa này cho gia đình mình thì hãy tìm hiểu các thông tin sau đây.

những điều cần biết về cửa kính thủy lực

Cửa kính thủy được cấu tạo gồm những bộ phận chính: Kính chịu lực, bản lề, kẹp kính và tay nắm. Hãy cùng doanh nghiệp chúng tôi chọn hiểu thông tin về các bộ này để sở hữu thể ưa chuộng những sản phẩm giá rẻ, an toàn nhất.

  1. Kính temper

Kính chịu lực chính là dòng kính được sử dụng làm cửa kính thủy lực và đây cũng là bộ phận quan trọng nhất trong vật phẩm này. Kính chịu lực thường được nhập khẩu từ các quốc giá như Anh, Trung Quốc, Nhật..

các thông số chính cần nhiều người áp dụng của kính cường lực:

  • Độ dày : Kính temper sở hữu độ dày tối thiểu 10mm, trường hợp lắp đặt cửa kính thủy lực chúng ta thường sử dụng kính mang độ dày từ 10mm – 15mm.
  • Chiều cao quy chuẩn là 2200mm
  • Kích thước mỗi cánh là dưới 800mm(L1), từ 800 tới 1000mm (L2), trên 1000 tới 1200mm (L3), trên 1200 tới 1500mm(L4).
  • độ bền của kính trắng tiêu chuẩn được tính theo công thức: 2,5 (kg/mm x m2) x A (độ dày mm) x B (diện tích kính tính theo m2). Ví dụ một vách kính temper (hoặc thường) với độ dày 10mm, kích thước 1000×2000 (mm) mang lực kéo là 2,5 x 10 x 2 = 50 (kg).

Kính dùng thi công cửa kính thủy lực thông thường mang màu trắng trong và ko với hoa văn. Tuy nhiên sở hữu phổ biến khách dán thêm decal hoặc đặt riêng những chiếc kính trang trí đặc biệt.

  1. Bản lề cửa kính

Đây là phụ kiện cực kỳ quan trọng của cửa kính thủy lực, ví như ko mang nó cửa sẽ ko thể hoạt động. Bản về sử dụng để đóng mở cửa, hãm lực giảm dần đều để giá hợp lý sự an toàn khi sử dụng cửa kính. cách tốt nhất bản lề phù hợp nên đánh giá qua chịu tải kính phân tích.

  1. Kẹp kính inox

lúc làm cửa kính thủy lực bạn bắt buộc tư vấn tới kẹp kính đi kèm, kẹp kính với 2 mẫu là kẹp to và kẹp nhỏ. đa số lúc kết hợp sở hữu kính chịu lực chúng ta sử dụng kẹp nhỏ, bao gồm: kẹp trên và kẹp dưới.

  1. Tay nắm cửa thủy lực

Tay nắm phần để chúng ta cầm nắm, đóng mở cửa, tránh tiếp xúc trực tiếp vào mặt kính. Tay nắm có đa dạng loại khác nhau như gỗ, đá, inox…

Cửa kính thủy lực gá đặt tuy ko quá phức tạp nhưng đòi hỏi thợ phải có kinh nghiệm và tay nghề cao. Chính do vậy bạn phải chọn một đơn vị thi công cửa kính chất lượng để áp dụng phục dịch.

cửa hàng chúng tôi là địa chỉ lặp đặt cửa kính thủy lực giá cạnh tranh

công ty chúng tôi đã sở hữu sắp 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cửa kính thủy lực tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những vật phẩm giá cực sốc, thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét