Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

các hãng cung ứng bản lề cửa kính chịu lực nức tiếng thế giới

các hãng sản xuất bản lề cửa kính nổi danh trên thế giới hiện tại đa số đã có mặt tại doanh nghiệp chúng tôi. những hãng cung ứng bản lề nức danh là các hãng nào và mang đặc điểm gì. Sau đây công ty chúng tôi xin để xuất có người mua 1 vài thông tin sau:

các hãng cung cấp bản lề cửa kính nổi tiếng thế giới

Hãng VVP Thái Lan: Hãng bán buôn bản lề cửa kính VVP Thái Lan nổi danh không chỉ tại Thái Lan mà còn nức tiếng trên toàn thế giới. nhãn hiệu phụ kiện VVP chiếm tới 90% thị phần tại thị trường Thái Lan và đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. những sản phẩm bản lề thủy lực VVP đều đạt giá hợp lý theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, SISIR của Singapore và TIS của Thái Lan cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý giá thành thấp ISO.

Hãng ADLER Đức: Hãng lắp đặt bản lề cửa kính ADLER cũng là 1 nhãn hiệu nổi danh tại Đức. sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm và thâm niên trên 30 năm nghiên cứu, cung cấp đã cung cấp các sản vật bản lề cửa kính và phụ kiện cho cửa kính. ngày nay sản phẩm của ADLER đã với mặt trên 50 quốc gia, được vững mạnh mạnh ở Châu Âu, Bắc Mỹ và một số quốc gia Châu Á trong đấy sở hữu Việt Nam

Hãng Hafele Đức: Hãng lắp ráp bản lề cửa kính Hafele thuộc tập đoàn Hafele. Tập đoàn Hafele sở hữu trụ sở chính tại vùng Nam CHLB Đức. Qua nhiều năm kinh doanh, Hafele đã phát triển thành thương hiệu phân phối bản lề hàng đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hãng bán buôn Hafele có mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và cũng đã được người Việt Nam đón nhận.

Bản lề Nhật Bản: các hãng bản lề cửa kính Nhật Bản gồm các hãng: bản lề Hafele, bản lề Newstar Nhật Bản, bản lề Fushika…Hầu hết các hãng lắp đặt bản lề Nhật Bản đều mang uy tín ổn định. bây giờ các hãng bản lề Nhật Bản có mặt tại rộng rãi nước trên thế giới, trong đó sở hữu Việt Nam. Tại Việt Nam thì hãng bản lề Newstar vẫn là loại bản lề được ưa chuộng hơn cả.

Hãng King Hàn Quốc: Hãng lắp ráp bản lề cửa kính King của Hàn Quốc cũng là 1 hãng nhà phân phối nức tiếng tại Châu Á. Bản lề của hãng này mang đặc điểm đạt chuẩn giá hợp lý quốc tế, luôn an toàn cho cửa và ít phải sửa chữa và bảo dưỡng. thời nay bản lề King ko chỉ xuất khẩu sang những nước Châu Á mà còn đơn vị phân phối trên đa dạng nước khác nhau trên thế giới.

đại lý nhập khẩu hàng hiệu bản lề cửa kính những cái

Tại Việt Nam kể chung và tại Hà Nội đề cập riêng công ty chúng tôi được đánh giá là 1 trong số nhà bán buôn phụ kiện cửa kính giá hợp lý cao hàng đầu. Đối có sản vật bản lề cửa kính chúng tôi cũng luôn cam kết đem đến cho khách hãng những vật phẩm xịn, giá ưu đãi cao, có giấy chứng nhận giá cực sốc. công ty chúng tôi nhận nhà phân phối cho những đại lý mang số lượng lớn có mức chiết khấu lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét