Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

kết hợp cây có cành nhỏ có thiên nhiên cho nhà bạn

ví như nghiên cứu: cây có cành nhỏ nhà

"Đặt tên cho cây thông cao đặc thù cho trang web của mình trên cây thông vịnh chesapeake đặc biệt cho trang web của mình trên Vịnh Chesapeake," công ty thiết kế Kieran Timberlake của cây có cành nhỏ nhà kể, "2.200 foot vuông căn hộ cư trú duy nhất này sắm cách hợp nhất sâu sắc những khía cạnh khi không những hải đảo này để hình kiến ​​trúc. "

Cây với cành nhỏ cũng là 1 thử nghiệm tư tưởng tiến trong kiến ​​trúc nhà ở tiền chế. với mục tiêu này, các nhà kiểu dáng đang tậu kiếm không chỉ cho 1 căn nhà ưng ý sở hữu môi trường xung quanh đồng quê của nó, nhưng một có kết quả lặp lại. khoa học và phân phối NanaWall của hóa ra là đặc thù ưng ý để đáp ứng các mục tiêu.

Sống khỏe mạnh và năng lượng hiệu quả

"Các mục tiêu dự án," liên quan Carin Whitney, giám đốc truyền thông Kieran Timberlake, "bao gồm lắp đặt quan điểm thảo nguyên như của Vịnh Chesapeake và mở nội thất toàn bộ cho hệ thống thông gió trùng hợp, và để cho nó một cảm giác hiên giống như. Kế hoạch cũng kêu gọi bẫy nhiệt bức xạ hình thành trong khoang giữa các lớp, để gá đặt Vật liệu xây dựng bí quyết nhiệt lúc những cửa kính cường lực ngoài đang ở vùng đóng.

Trong lúc một số hệ thống mang thể nhà phân phối các quan điểm hay hiệu suất nhiệt cách thức, NanaWall đã có thể sản xuất cả các kết quả để ý tới cũng như nhà phân phối một loạt các cấu hình gấp, cho phép những nhà kiểu dáng để xác định một hệ thống cửa kính tùy chỉnh ưng ý ưa thích cho thích hợp có quý khách và cấu trúc. Việc hoàn thành cây với cành nhỏ An kết hợp hai cài đặt 4 bảng inswing của SL70 NanaWall của Nhiệt Tấm nhôm Khung Folding System.

lúc mở, những tấm NanaWall SL70 "hiệu quả chuyển đổi nội thất của gia đình thành một hiên nhà," Marilia Rodrigues, 1 kiến ​​trúc sư liên kết và dự án tại Kieran Timberlake nhận xét. Người cư ngụ sở hữu thể thưởng thức một loại nhìn thực tế ko bị cản trở thông qua những bức tường hướng tây nhìn ra vịnh, sự thoải mái của ghế sofa phòng khách từ.

Plus, cho biết thêm Rodrigues, "Hệ thống này là tuyệt vời vì nó khiến cho việc mang cấu trúc khung nhôm độc đáo của căn hộ." những cấu trúc ấy Rodrigues để xuất tới là 1 phần của tư tưởng tiến cây với cành nhỏ, ngoại hình cấu kiện đúc sẵn. các cấu trúc bằng nhôm ép đùn, nhà phân phối bởi Bosch Rexroth, là loại thường gắn ngay lập tức với các ứng dụng công nghiệp hoặc với các cấu trúc tạm thời.

trình bày tùy biến để đáp ứng những diễn giải của dự án

Whitney nhớ lại, "Nanawall hóa ra là hệ thống ưa thích nhất cho cây sở hữu cành nhỏ nhà trong rất nhiều vì tính tương thích của hệ thống khung cửa kính cường lực và ngưỡng cửa yếu tố có khung nhôm cơ cấu". hỗ trợ nhà phân phối NanaWall của bao gồm khả năng để xây dựng theo những khía cạnh BIM được bán buôn bởi đội ngũ mẫu mã.

kiểu dáng nhiệt bị hỏng của SL70 cũng đáp ứng tiêu chuẩn của đội cho giữ lại bức xạ nhiệt. Hệ thống thi công nguyên liệu cách nhiệt giải pháp để làm dự án đáng đề cập năng lượng hiệu quả trong những tháng lạnh hơn.

Nhưng giá trị lớn nhất đối có những cư dân là cuộc hôn nhân của nội thất và ngoại thất tại bất kỳ thời gian của năm. thiết kế NanaWall của thi công kính hoành tráng mà qua đấy người ta sở hữu thể thưởng thức lời hứa của "quan điểm thảo nguyên giống như," ngay cả trong mùa đông cây có cành nhỏ của. Và trong mùa hè, những hệ thống khoa học cao và thép ko gỉ những bài hát và chuyển động viên chất lượng công năng hoạt động trơn tru. Điều ấy sản xuất những cư dân sở hữu cơ hội dễ dàng tận hưởng cảm giác của một hiên nhà, và nhìn ra vịnh không bị cản trở, chỉ trong vài giây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét