Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

1 cô gái ngủ dễ nhìn có một phòng ngủ đầy những tính

bất cứ lúc nào chúng tôi mang con trong gia đình, chúng tôi nhìn thấy nó nhưng chúng tôi gá đặt cho họ đa số thứ họ phải để làm cho họ cảm thấy thoải mái và được thương cảm, là rẻ. một bí quyết miêu tả ái tình của chúng tôi cho họ là để cung ứng cho họ 1 bedroom- đáng yêu sở hữu, đây là những gì toàn bộ đứa trẻ tiêu dùng sở hữu.Nếu bạn sở hữu một cô gái, vững chắc, game thủ sẽ điền vào phòng ngủ của họ sở hữu màu hồng hoặc màu sắc đẹp nữ tính khác và thiết kế. 1 số thậm chí sẽ thêm nhiều đặc quyền trong phòng ngủ như 1 dòng lều, một slide, một bộ bàn trà, một thư viện nhỏ xíu, một rạp hát và những người khác. Nó thực sự nương tựa vào những gì con game thủ cần thiết và các gì họ bắt buộc trong phòng ngủ của họ. ko kể chiếc giường riêng của mình, hãy vững chắc rằng người chơi cũng sẽ mang đến những mặt hàng khác nhưng mà sẽ làm cho trẻ cảm thấy rằng họ với khu vực khác biệt của riêng mình trong những hộ nhà riêng không chỉ là 1 vùng ngủ!

vì vậy, ngày hôm nay, chúng ta sẽ khả năng 1 cô gái phòng ngủ xinh đẹp nhưng với playspace lofted. các phòng ngủ được thiết kế do Cadas Arquitetura trong một ngôi nhà cho một căn nhà ở Sao Paulo, Brazil. công trình quyết định làm cho cô gái của mình một phòng ngủ nhưng mà ko chỉ dành cho ngơi nghỉ và ngủ nhưng mà cũng sẽ là miền vui chơi của họ. vì vậy, phòng ngủ của họ đặc biệt 1 playspace trong một gác xép ở trên giường. Trong khi, màu sắc và kiểu dáng dung tích là cực kỳ thấp đẹp lúc có thêm ánh sáng duyệt y cua nhua loi thep . Chúng ta hãy nhìn vào phòng ngủ ưng chuẩn những hình ảnh dưới đây.

Đây là phòng ngủ hiện đại dễ thương dành cho nhỏ gái. game thủ với thể thấy rằng nó sở hữu màu dung nhan mà sẽ cù trái tim của bạn và sẽ làm cho game thủ rơi vào tình ái với khoảng trống. người chơi cũng với thể thấy ở đây nó sở hữu dung tích lưu trữ trên sàn nhà quá. Tôi cũng như các nền nó được sử dụng để liên minh sở hữu những màu trắng sơn tường bằng gỗ.

các phòng ngủ đoàn kết mô hình ngọt ngào không giống nhau trong đấy từ bức tường đến gối. Thậm chí có trang trí tường trông thật sự rẻ đẹp. nhưng thêm vào hấp dẫn của miền là chất liệu gỗ nó được nhiều người áp dụng ở đây.Các phòng ngủ mang hai giường thích hợp và các cô gái san sẻ một nội những đấy là vùng giữa giường. những tủ cũng tăng gấp đôi như một bảng phụ. Mỗi giường đều với 1 ánh sáng mặt dây chuyền gầy như 1 ngọn đèn cạnh giường ngủ.Các giường được nâng lên trên 1 bục gỗ phân phối thêm dung lượng. trình bày rằng các mẫu mã lưu trữ thích hợp với nội những. Nó trông thật sự phải chăng đẹp, nên không?Trên nền móng đó, với một mẫu thang dẫn lên tới playspace lofted. Tôi đoán rằng nó là hoàn toàn vui mừng để leo lên bậc thang tất cả này, họ quyết định để chơi.

ngoài là 1 playspace, vùng này cũng mang thể tăng gấp đôi như là 1 thể tích thêm cho lúc người chơi ngủ hơn. không hề là 1 ý tưởng thấp đẹp? Và nó cũng nâng cao gấp đôi các chức năng của vùng.Trở lại vào mật độ chính của phòng ngủ là 1 bàn ở cuối giường nơi các cô gái mang thể làm cho bài tập về nhà của họ, viết thư hoặc làm cho một số công trình nghệ thuật.Họ thậm chí có thể khiến cho một bữa tiệc trà kém chất lượng vờ đây.

không tính bàn khiến cho việc, và đối diện với giường và playspace, là miền vui chơi tiêu khiển này mang công năng một bức tường lưu trữ mà còn giữ truyền hình. các bức tường lưu trữ với ngăn xoay kết cấu màu trắng có thể lùa ra. Nó kiên cố sẽ được rẻ đẹp để mang một phòng ngủ như thế này khác lạ là nó mang miền vui chơi tiêu khiển riêng của mình với chỗ ngồi tha hồ.

ấy không hề là một phòng ngủ đáng yêu? vững chắc rồi! Nó cũng là 1 cử chỉ ngọt ngào của tình yêu từ cha mẹ đã cho những cô gái phòng ngủ này. Vâng, hầu hết chúng ta biết rằng không phải đa số các bé gái may mắn sở hữu phòng ngủ như thế này. bởi thế, các cô gái có phòng ngủ này là một trong những người may mắn trên khắp thế giới! Phòng ngủ này được ý tưởng bởi Cadas Arquitetura người đã chắc chắn rằng nó sẽ sở hữu 1 mẫu nhìn rất đẹp mà sẽ thích hợp mang khẩu vị của những cô gái. ngoại trừ thể tích lofted, nó cũng có rộng rãi vị trí lưu trữ được sáng tạo nằm để tiện tặn khoảng trống. khiến thế nào về game thủ, game thủ với thể cho tôi biết các gì những khả năng của phòng ngủ này vững chắc khiến bạn thích nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét