Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

những bí quyết xây nhà tránh gây có hại, ngày càng tăng sức ��p

Trong phong thủy nhà ở, với quy cách đo nhất quyết và kết cấu nhà ở không chỉ để sống thoải mái nhưng mà còn cần hợp phong thủy.Các kiểu nhà, công trình ko hợp phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ các có hại

Địa hình

Theo phong thủy, không bắt buộc xây nhà trên mảnh đất hình tam giác (nơi nhị đoạn đường gặp gỡ nhau) bởi vậy nhà này dễ khiến cho người trong nhà không im, xảy ra rộng rãi tranh chấp và dễ gây hỏa hoạn. Hơn nữa, xây nhà trên mảnh đất hình tam giác không kinh tế do phao phí phổ biến đất và gây cạnh tranh trong việc hình thức những phòng.

Cánh cửa của mọi công trình

khi làm nhà, game thủ cần cân đối tỉ lệ giữa dung tích nhà và cửa chính, cổng chính. không phải hình thức cổng chính và cửa chính quá béo so mang dung tích nhà mình. Điều này ko chỉ tác động đến vẻ đẹp nhà riêng nhưng mà còn khiến nhà bị hao tài, tán của…

Nhà nhỏ xíu nhưng cửa lớn đương nhiên là vô ích, song nếu ngày nào cũng đi qua vận động 1 dòng cửa quá thấp thì cũng ko thuận tiện. nhiệt độ của cửa nhà cũng với độ tiêu chuẩn giống như chiều cao của người trưởng thành. trường hợp thấp dưới mức tiêu chuẩn, bạn sẽ bắt buộc cúi người để ra vào, ko bắt buộc nhắc game thủ cũng thấy sự vô ích ra sao.

tỷ lệ dung tích nhà

Thế nhà không cần ở trên dốc, hoặc dưới dốc, tạo cảm giác chông chênh ko an toàn, dễ xảy ra tai nạn. Sự luân chuyển của sinh khí trong vị trí thi công ko thuận tiện.

Nhà mang tháp cao áp xung quanh

Thế nhà sắp cột điện, trạm điện cao áp hoặc những tháp truyền hình, đài phát thanh. Điện trường ko bổ ích cho sức khỏe, ở những nơi này sóng điện từ thường siêu mạnh sẽ thúc đẩy đến hệ tâm thần và miễn dịch, gây nhiều bệnh nặng, do vậy giá rẻ là ko cần ở.

Nhà với cây béo trước cửa

Cổ nhân nói trước cửa với cây to hay cột điện là điềm dữ bởi vì cây cổ thụ gây khó khăn trong việc chuyển động, chắn khí dương vào nhà, để âm khí tích trữ khó thoát ra. bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để kẻ xấu lợi dụng sự che chắn của cành lá, dễ quan sát và trèo vào nhà, gây bất tiện cho nhà bạn.

bởi vậy buộc phải cần phê chuẩn cẩn thận thế nhà trước lúc quyết định tậu hoặc thuê ở ấy.

Nhà mang tầng hầm

các mọi công trình đương đại thời nay thường hình thức thêm vài phòng dưới tầng hầm, nằm sâu trong lòng đất nhằm tận dụng diện tích. ngoài ra, ít nào ngờ rằng đây là một hình thế nhà không phải chăng theo phong thủy, ko chỉ làm cho kinh tế trong nhà đi xuống nhưng mà còn mang thể làm tình cảm thê thiếp chồng trục trẹo.

mang những kiểu nhà này, hãy nỗ lực bằng mọi phương pháp tạo điều kiện để ánh nắng mặt trời được rọi vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét