Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

căn phòng sở hữu 1 mái xanh ��ộc đáo ở Bỉ

Nhà mang hình dạng không giống nhau và các ý tưởng đó sẽ lệ thuộc vào những gì nhưng mà chủ dự án muốn và cũng vào hình trạng và loại phần lớn căn hộ sẽ ngồi trên. Ở đây trên Home Design Lover, mang phần lớn kiểu dáng khác nhau nhưng mà kiên cố sẽ gây ấn tượng mang game thủ. sở hữu những nhà mình sáng tạo lẫn đường hình học và hình trạng mà kết quả trong 1 căn hộ độc đáo. bên cạnh kiến ​​trúc của ngôi nhà, nội thất cũng như những khả năng khác cũng thêm vào tính rất dị của nó. hôm nay, chúng tôi sẽ cách tốt nhất một mọi gia đình mang dạng hình như một cái nêm và game thủ sẽ không thể tinh được như thế nào xanh mái nhà của nó được đặt đối diện đường.

Nhà Pibo là một khu vực lắp đặt hình nêm gồm sở hữu 1 mái nhà màu xanh lá cây nghiêng có thể được nhìn thấy trên đường phố bởi vì nó là điểm nhấn chính của mặt tiền của nó. gia đình nằm ở Bỉ được mẫu mã bởi vì kiến ​​trúc sư OYO được xây dựng sao cho 1 phần của ngôi nhà là dưới mặt đất. Bằng bí quyết này, khi game thủ nhìn vào những căn nhà từ đường phố, bạn sẽ chỉ nhìn thấy những mái nhà màu xanh lá cây, một cửa sổ và 1 mở dẫn tới lối vào của gia đình. nhìn chung, mọi gia đình thực sự trông lạ mắt đặc biệt là nếu người chơi sẽ so sánh nó với các nhà khác trong khu phố. Chúng ta hãy nhìn vào nhà qua những hình ảnh dưới đây.

Thoạt nhìn, người chơi chắc chắn sẽ không thể tinh được vì bí quyết khu vực thi công này trông như thế nào. Thay bởi vì các khu vực lắp đặt chung nhưng chúng ta thấy mang cửa sổ xung quanh nó, điều này sở hữu 1 mái dốc mà nó ko phải là chỉ bắt buộc bất cứ mái bởi chương trình này có một mái nhà màu xanh lá cây.Các mặt của căn phòng đều dốc và rõ ràng là nó đang chìm từ mặt đất. các gì người chơi sẽ thấy ở đây là lối vào của công trình cũng như một cửa sổ. sở hữu ngoại thất màu xám tối, mọi công trình trông đẹp với cỏ bao quanh nó.

Rõ ràng, hình trạng của gia đình là rất rất dị. Nó sở hữu một mái nhà màu xanh lá cây góc trở lên từ đường. Nó cũng với khả năng hai tập popping nhưng mà sản xuất 1 ngoại lệ trên bề mặt màu xanh lá cây. một khối lượng xác định lối vào khác, Bên cạnh đó đem đến ánh sáng vào phòng ăn.Mặt tiền tài công trình được nhìn thấy trong bức ảnh này. thời kì này, game thủ mang thể thấy rõ cửa mang một kính phía trên nó. Nhìn thấy điều này chắc chắn sẽ làm cho game thủ cảm thấy tò mò về các gì bên trong nhà mình.

Để bảo vệ nội thất từ ​​việc chỉnh sửa điều kiện thời tiết, nó có 1 mái màng cao su bao bọc toàn bộ nhà. Bên cạnh đó, vật liệu cũng hoạt động như một nguyên tố mặt tiền. mang cửa kính thủy lực ở phía bên của nhà bạn quá nhưng cho chúng ta biết rằng có diện tích bên dưới nó.Những mái nhà màu xanh lá cây bao gồm các chiếc thực vật không giống nhau nhưng mà nhìn thấp mang nhau. Nó cũng sở hữu các tấm năng lượng mặt trời nhưng thêm vào hiệu quả năng lượng của ngôi nhà. Để chắc chắn, phổ biến người trong chúng ta sử dụng nhiều với một mọi công trình mà cả hai đều với một mái nhà màu xanh lá cây và tấm pin mặt trời.Nội thất có 1 cảm giác Scandinavia như trong việc cân nhắc gỗ và nguyên liệu ấm áp. người chơi cũng có thể nhận thấy rằng nó sở hữu 1 số nguyên tố thủy tinh trong nó quá.Pops của màu xanh quà và mang thể thêm một số màu sắc cho phòng khách. địa điểm sinh sống là ở phần dưới của địa điểm thi công Ngoài ra một số phòng ban trong đấy bao gồm nhà bếp là trên vùng cao.Lò sưởi sở hữu thể được chú ý cả trong nhà và ngoài trời. Trong suốt mùa hè, nó được tư vấn như 1 BBQ và toàn bộ người sở hữu thể ăn cơm trưa dưới sân bảo hiểm.Trong khi đó, nó sở hữu thể được tiêu dùng để làm ấm nhà trong mùa đông. Nó cũng mang một chấm dứt thấp đẹp quá đá.

các phòng bếp uống và bếp được nhìn thấy ở phần nâng cao. 1 cửa sổ bự nhưng chúng ta có thể nhìn thấy ở mặt tiền lấp đầy không gian mang ánh sáng trùng hợp.Chú còn khiến thế nào các nhà bếp bí quyết màu trắng và gỗ lại sở hữu nhau. Và dĩ nhiên, hãy nhìn vào các đèn điện xanh quá.

người chơi đã thấy 1 ngôi nhà như thế này chưa? Tôi kiên cố rằng người chơi với không! Và kiên cố, người chơi cũng tìm thấy này tâm-thổi bởi vậy nào nó được mẫu mã khác lạ mang các bức tường dốc và mái nhà màu xanh lá cây. Ai sẽ kì vọng rằng một vị trí thi công mang thể được ý tưởng với thể theo bí quyết này? nhà bạn được hình thức do OYO Architects mang 1 hàng ngũ gồm Nigel Jooren, Eddy SOETE, Lies Willaert, và Pieterjan Vanmaele. Theo Jooren, "Ngôi nhà được xác định do sự tiếp tục của đất, tạo ra một mái nhà màu xanh lá cây nâng lên." Và ấy thực sự là những gì chúng ta mang thể nhìn thấy trong nhà Pibo trong ấy có diện tích 175 mét vuông. Dường như ấy, nó sở hữu 1 nội thất đẹp quá nhưng đã phương pháp 1 sự liên hiệp của gỗ, kính và bê tông. Tôi cũng như những bảng màu trong nội thất sở hữu màu vàng và màu xám trong đấy. làm cho thế nào về game thủ, các gì người chơi có thể nói về nhà riêng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét