Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

khiến cho thế nào để tăng và setup Đèn phòng tắm hương sen trong gia đình

Đối có nhà đã được xây dựng trong thập kỷ qua, chiều cao tiêu chuẩn cho tắm bồn / vòi sen là 72 ". ví như người tư vấn vách tắm là ko cao, chiều cao này với thể được rất đẹp. nhưng đối với những người thịnh hành cao hơn, một 72 "tắm đầu chẳng phải là xuất sắc, vì người sử dụng nhiều cần cúi mình để sở hữu được sạch như các đầu vòi sen riêng của mình dứt thậm chí còn thấp hơn thế. tăng đầu vòi sen và lắp đặt nhà tắm / đồ đoàn tắm thế hệ ko phải là tổng hợp nhất của những dự án DIY ; tuy nhiên, chúng tôi chờ đợi rằng hướng dẫn này sẽ giúp người chơi làm điều đó đúng, bao gồm cả việc giải quyết những tình huống khó xử, bạn có thể chạm mặt cần lúc khiến việc có ống đồng và 1 nhà bạn cũ.

Đây là 1 chiếc nhìn của bức tường ống nước trong vách tắm / vòi sen. Về Căn bản, nước lạnh và nóng nhập vào hệ thống duyệt đường ống phân biệt của họ. Họ tham dự tại những van trộn, là nơi nhưng mà những tay cầm bồn tắm / vòi sen sẽ được đặt. các nước sau đó sở hữu thể được chỉ dẫn qua cho biết xử lý xuống vách tắm vòi nước hoặc cho đến đầu vòi sen.Đây là 1 cái nhìn sâu hơn về các van trộn cũ. Nó mang tứ kết nối ống: nước lã và nóng ở hai bên, vách tắm vòi nước bên dưới, và những đầu vòi sen trên.

nếu game thủ sẽ được tăng đầu tắm của người chơi, xác định cao hơn đa dạng bạn nhu cầu đầu vòi sen của người chơi được. ví dụ này sẽ nâng tắm đầu một chân gần như. lưu lại vị trí đấy trên các đinh tán dọc. Sau đó cắt 2 × 4 để vừa khít giữa nhì đinh vít khung và hoặc búa nó vào địa điểm, mang trọng điểm của 2 × 4 thế hệ mảnh chạm vào thương hiệu của người chơi.

Vít trên toàn bộ tứ bộ ghép nữ tứ trộn đề van. Xác định sở hữu hay ko game thủ sẽ được nâng van trộn của người chơi. Về mặt khoa học, điều này có được vị trí như cao lên trên tường như bạn diễn giải nó. Đối với 1 tắm một mình, người chơi sẽ rõ ràng sử dụng van trộn là cao hơn đa dạng so có 1 sự đoàn kết buồng tắm / vòi sen bởi vì nó không nên buộc phải được tầm nã cập để tư vấn cabin tắm. Giữ van trộn vào nơi nhưng mà người chơi để ý tới nó và lưu lại stud gần nhất tại trọng tâm theo chiều dọc của van. Đo khoảng cách thẳng đứng từ các van trộn cũ sang vùng mới; bạn sẽ bắt buộc cần cắt nhị ống dài này để tăng các đường ống nước lạnh và nóng đến độ cao này. ngoài ra, đo khoảng phương pháp thế hệ từ coupler nữ dưới trên van trộn của người chơi có ống nằm ngang nối tiếp các nhà tắm vòi nước.

Đo khoảng cách ngang giữa những bên sắp nhất của những đường ống nước lạnh và trộn tương ứng van coupler.Làm na ná cho các nước nóng. hướng dẫn này bao gồm một "sự phân biệt giữa những đường ống nước lã và van trộn mới và 1 1" 4 sự khác biệt cho nước nóng. (Điều này một "khác biệt toàn bộ, nhưng mà mất tích, như 1/2" của những đường ống đi vào coupler ren và khác 1/2 "đi vào khuỷu tay. nhưng hơn về điều này sau.)Tại thời điểm này, người chơi sẽ có tư phép đo cho ống bạn nên phải cắt: (1) chiều cao ngã sung giới thiệu cho cả các đường ống nước lạnh và nóng, (2) khoảng phương pháp thẳng đứng thế hệ giữa van trộn mới và vách tắm vòi nước, ( 3) khoảng cách từ đường ống nước lã vào van trộn thế hệ, và (4) khoảng bí quyết từ đường ống nước nóng vào van trộn mới. Tại thời khắc này, người chơi cũng có thể đo khoảng bí quyết từ miền van trộn mới của người chơi tới miền vòi sen đầu tăng mới của người chơi, hoặc game thủ mang thể hy vọng và khiến điều này sau. Đo ra một trong những độ dài trên ống đồng của người chơi.

đẩy cắt bao quanh và bao quanh ống, tạm ngừng mỗi vòng kéo hoặc lâu hơn để thắt chặt lưỡi thêm. Tiếp tục cho đến khi đường ống được cắt.Ngay cả khi cắt vẻ tinh khiết, sẽ sở hữu một burr trên mép bên trong mới cắt của người chơi. Điều này chỉ mang tức là 1 số các đồng đã được xoay bên Hình như nó đã bị cắt. người chơi sẽ bí quyết vứt bỏ điều này mang 1 tập tin hoặc cạnh sắc nét rưa rứa để cải thiện lưu lượng nước qua đường ống của người chơi.Khi các bên trong việc cắt giảm là rõ ràng, đó là thời kì để làm sạch sẽ bên ko kể. sử dụng nhiều 120-grit đá nhám vải, hoặc 120-grit giấy nhám sẽ khiến cho trong 1 pinch. (Lưu ý: giả dụ game thủ chọn 1 bộ hàn, nó có thể sẽ với vải nhám bao gồm.)

Nó bắt buộc được sáng bóng; đó là bí quyết người chơi biết nó sạch sẽ và sẵn sàng cho hàn. Trước lúc chúng ta tiếp tục, đây là một bí quyết quan trọng: chỉ dẫn này chỉ hàn của tất cả các khớp ống đồng TRƯỚC vùng của họ vào tường ống nước vòi sen / bồn tắm của. Điều này được thực hiện bởi vì chúng tôi cách tốt nhất tránh hàn trong nhà, và địa điểm của các khớp ảnh hưởng tới các đinh tán bức tường bên trong làm cho nó có thể gắn lên tường ống nước như 1 đơn vị. XIN nhớ rằng bất kỳ điều gì người chơi hàn ngày nay, có ngoại lệ của ống đầu vòi sen, nên được trước gắn vào van trộn trước lúc cài đặt trong tường, bởi thế bạn bắt buộc vững chắc rằng tất cả các khớp và ống dẫn sẽ phù hợp phê chuẩn bất kỳ đinh tán hoặc những trở lực trong hàn, vùng gắn của họ. nếu game thủ không vững chắc, bạn mang thể quan tâm từ bỏ các hàn của đầy đủ khớp khuỷu tay hiện tại và thay bởi vì làm cho bên ấy sau lúc lắp van trộn.

có các bên trong và bên bên cạnh của đường ống của bạn được khiến nhẵn và khiến cho sạch sẽ, game thủ chỉ bắt buộc khiến cho như vậy để vào bên trong thích hợp của bạn. Lấy 1 bàn chải 1/2 "ống dây (được bán tại miền hàn của bất kỳ cửa hàng phần cứng) và xoắn và làm sạch bên trong của bạn sớm-to-be-hàn thích hợp.

Hãy thông lượng chì của bạn. Flux là cực kỳ cần thiết để thu được 1 doanh bình yên, bởi vì nó ngăn cản công đoạn oxy hóa của các Vật liệu xây dựng bao quanh (ví dụ, ống đồng, phụ kiện). Hàn sẽ không vâng lệnh đồng bị oxy hóa. Hãy suy nghĩ về thông lượng như như lớp sơn lót để một dự án sơn - ấy là trung gian cho 1 bám dính thành tựu chú ý.Sử dụng bàn chải thông (một cây cọ đơn thuần sẽ làm) và lây lan một mỏng dính, thậm chí lớp phun ra bao quanh cả nhì bên ngoại trừ của ống đồng và bên trong thích hợp để được hàn. kéo ống vào phụ kiện an toàn. game thủ đã chuẩn bị để hàn chúng lại mang nhau hiện nay.Grab hàn ko chì của bạn và đẩy ra 6 "-8". Đây là khoảng cách đủ xa mà bạn vẫn mang thể kiểm soát phải chăng Trong khi hàn mà đủ xa khỏi ngọn lửa và nhiệt để tránh bị đốt cháy của ngọn đuốc. XIN trình bày trong đầy đủ quy trình này, đặc biệt lúc điều hành các ngọn đuốc propane.Thắp sáng ngọn đuốc propan của game thủ và mở đầu khiến cho nóng các khớp. bạn không bắt buộc nên làm nóng đường ống chính; chứ không hề nhằm mục tiêu nhiệt ở các khớp. Nó sẽ tiến hành đủ nhiệt trong suốt để làm cho hàn xảy ra. tránh dính dây hàn trực tiếp vào ngọn lửa của ngọn đuốc; thay vào đó, hãy giữ nó chống lại các bề mặt đối diện sở hữu ngọn lửa. nhẫn nại. mọi các của một bất thần, nó sẽ hóa lỏng, và game thủ sẽ lựa chọn tắt ống (trong lúc vẫn giữ nhiệt nhằm vào nó) để cho phép hàn để chạy đa số những con đường xung quanh khớp.

lúc hàn được hoàn toàn tham gia, tắt ngọn đuốc của người chơi và đặt nó sang một bên. phần thế hệ hàn của bạn sẽ được nóng. ko CHẠM các KHU cho tới khi nó nguội đi, nhiều phút sau đó. (Chúng tôi khuyên Anh chị phải đeo găng tay Dường như giữ ống đồng được hàn, như chuyển nhiệt chóng vánh xuống theo chiều dài của đường ống. Tùy thuộc vào chiều dài của nó, bạn sở hữu thể bị đốt cháy nhưng không bảo vệ.)Bạn sở hữu thể thấy ở đây các hàn làm cho việc theo cách của mình hoàn toàn phê chuẩn những doanh, vì nó mang thể nhìn thấy từ bên trong là rẻ. Đây là 1 điều rẻ.Bạn mang thể nhận thấy giai đoạn oxy hóa (đổi màu) của ống đồng và phụ kiện nhưng không sở hữu thông lượng. Điều này ko khiến tổn sát thương tới tính toàn vẹn của các kim khí, nhưng mà nó dùng cho như là chứng cứ tại sao thông là rất quan trọng để 1 hàn thành tựu. Lặp lại quá trình này cho các khớp và những kết nối khác của bạn.Như đã cách tốt nhất trước đây, một trong các khoảng bí quyết kết nối đường ống đấy chỉ là một "- về nhìn chung chỉ đủ ống để kết nối nhị phụ kiện với nhau. do nó sẽ không thể giữ như vậy 1 khoảng cách ngắn của đường ống, chúng tôi khuyên game thủ bắt buộc gắn khoảng bí quyết ngắn hơn đường ống để một "xử lý" còn ống.Nếu game thủ sở hữu nhiều khớp để được hàn, game thủ thực sự có thể làm mọi cộng 1 lúc. Hoặc game thủ với thể chỉ đơn thuần là khô phù hợp mang các ống còn "xử lý" trong hàn ống ngắn, sau đó vứt bỏ những "xử lý" chiều dài lúc các doanh hàn đã nguội.Lặp lại những chất làm sạch, chất trợ dung và các bước hàn cho toàn bộ các khớp. Trong ví như người chơi đang hàn nhị hoặc phổ biến địa điểm trên cộng 1 mảnh ống, chúng tôi khuyên prepping hầu hết những khớp, kết nối chúng, và hàn chúng 1 sau lúc khác trong cộng đi. Chỉ bắt buộc vận chuyển từ 1 doanh tiếp theo. Đây là hiệu quả, vì bạn ko cần phải hy vọng cho những lĩnh vực để khiến mát giữa hàn.

game thủ sẽ phải nhị phụ kiện đồng (giảm tai khuỷu tay) để đảm bảo đường ống của game thủ để khối gỗ tại những vùng đầu vòi sen và nhà tắm vòi nước. Brass có thể được hàn đồng, nhưng nên mất nhiều thời gian hơn để khiến cho nóng thích hợp.

sẵn sàng toàn bộ mọi đồ vật trong cùng 1 cách (điều trị những đồng phù hợp giống như người chơi đã làm cho những phụ kiện đồng), và gia nhiệt thích hợp.Tại thời điểm này, bạn nên sở hữu tư miếng hàn và chuẩn bị để gắn vào van trộn: (1) chiều dài dài để đạt được những đầu vòi sen (ren ghép nữ ở một đầu, thả khuỷu tai ở đầu kia), (2 & 3) hot và lạnh hình chữ L miếng có những khớp nối nữ ren ở 1 đầu (kết thúc khác sẽ đòi hỏi một khớp nối thẳng, hàn tại vách tắm của bạn), và (4) những cabin tắm vòi kết nối đường ống, sở hữu một khuỷu tay thả tai tại "L" doanh (các đường ống cabin tắm vòi ngang được cắt dài thêm ngay tại đây và sẽ được cắt theo chiều dài sau này trong giai đoạn cài đặt). thực hiện lạ mắt.

Hãy van trộn của người chơi, và xác định nó như thế nào phải được đặt - bên nào lên, nhưng mà là xuống, nhưng mà là trái, đấy là đúng. có cần là dấu hiệu rõ ràng in trên các van tự. tuy nhiên, các van trộn phải được gắn kết để gương mặt chỉ do mũi tên là ngay cả mang các bức tường nhà tắm / vòi sen thành phẩm. kể bí quyết khác, bề mặt bên ngoài của gạch setup (trên thinset, trên backerboard) nên ngay cả có các mặt bảo vệ lắp nhựa bên ngoại trừ.Nó hầu hết là thời gian để loại bỏ các van trộn cũ và đường ống, nhưng trước khi game thủ khiến cho điều ấy, họ sẽ khiến chỉ dẫn đo lường dễ sử dụng cho những công trình thế hệ của mình. Đo từ vách tắm cũ vòi nước của game thủ (giả sử buồng tắm mới vòi nước của bạn sẽ được bố trí ở cộng 1 chỗ), đánh dấu nơi van trộn mới của người chơi sẽ được. Khoan 1 lỗ trên tường stud gần nhất để những đường ống mới, trong nếu này những đường ống nước lã sắp ra phía bên tay phải.

tư vấn những đường ống nước mới của bạn như là 1 chỉ dẫn đo lường, khắc ghi địa điểm trên những đường ống nước nóng và lạnh cũ, nơi bạn sẽ bắt buộc buộc phải cắt ống cho thích hợp hoàn hảo vào đường ống mới. Tắt nguồn nước của mọi gia đình. không CẮT ANYTHING đến người chơi ĐÃ CHUYỂN OFF non sông CỦA QUÝ VỊ. Sau lúc người chơi đã bật ra khỏi nước, để lại 1 vòi nước "vào" để thoát ra khỏi đường ống nước của nhà đáng đề cập trước khi cắt thành ống vách tắm / vòi sen của game thủ.Đo khoảng cách giữa hai đinh tán chầu van trộn mới; cắt nhị 2x4s để chiều dài này. Đặt đầu tiên 2 × 4 trực thuộc van trộn, chăm bẵm để giữ cho khuôn mặt của bảo vệ bằng nhựa gắn thẳng hàng với mặt phẳng thẳng đứng của những thành vòi hoa sen / bồn tắm tường.

có van trộn được gắn 1 phương pháp an toàn, hiện nay là thời kì để kết nối đường ống trong nhà của bạn mang vòi hoa sen / cabin tắm ống thế hệ. bí quyết thông của bạn sở hữu những đường ống và khớp nối, chuẩn bị hàn của game thủ, và thắp lên ngọn đuốc. vui mừng quảng cáo khôn cùng thận trọng trong hàn bên trong nhà của người chơi. Giữ cho ngọn lửa chỉ vào ống phù hợp và đi từ bất cứ bằng gỗ hoặc chất liệu phương pháp nhiệt. Luôn tắt ngọn đuốc trước lúc đặt nó xuống. có 1 bình chữa cháy gần đó, chỉ trong ví như.

thời nay, game thủ mang thể chạy vào 1 số thiết lập ít hơn xuất sắc trong một căn nhà cũ. Chúng tôi đã khiến. Chúng tôi không thể thiết đặt 1 cung cấp 2 × 4 cho khuỷu tay tai thả cabin tắm vòi để gắn kết, bởi vì vùng 1 ống mập trong khuôn khổ. Điều này đặt ra một vấn đề, như vòi nước kiên cố cần buộc phải được bất biến.giải pháp của chúng tôi là cách thức dấu ngoặc để gắn kết 1 tí hon hơn 2 × 4 bit, cắt theo kích cỡ để phù hợp giữa stud và đường ống. mảnh 2 × 4 này hoạt động như 1 vật dụng gắn cho buồng tắm vòi thả tai khuỷu tay. Nó chẳng hề là hoàn hảo như những 2x4s với thể bao hàm gần như diện tích giữa các đinh tán, nhưng mà nó hoàn toàn an toàn và đảm bảo nhưng mà chúng ta với thể quản lý trong tình huống này (mà ko phải phải chỉnh sửa tuyến cho gần như hệ thống đường ống màu đen).Tại thời điểm này, đấy là thời kì để chuẩn bị bồn vòng để ốp lát, và sau đấy thực sự ngói bồn surroundand vữa, với con dấu, và bít hầu hết trước khi bạn thiết đặt thế hệ với vòi sen / buồng tắm đồ đạc của bạn.lúc vòm đã sẵn sàng cho tắm vòi sen, game thủ đã sẵn sàng để setup đồ đoàn của game thủ. Chúng tôi sẽ mở đầu sở hữu các đầu vòi sen. Bọc Teflon băng xung quanh bức tường gắn kết chủ đề chiều kim đồng đại dương. Mẹo: bạn có thể phân tích đeo bít tất tay Bên cạnh đó thiết đặt này, để giữ cho đồ đạc của game thủ tinh khiết từ các cái dầu trên ngón tay của bạn.Không để ý, tất nhiên, mà nó sẽ giúp bạn kiệm ước thời kì thu vén sau đó.

Sau lúc các đầu vòi sen được cài đặt, hãy chuyển sang phòng tắm vòi nước, hoặc phun. thực hiện theo các hướng dẫn đi kèm sở hữu đồ đạc của bạn. Đối có 1 vòi ôxin phù hợp, chúng ta đề cập để cắt ống đồng 5-1 / 8 "ra khỏi gương mặt của bức tường gạch. Đo và ghi lại ở đây.

ầu tiên, chúng tôi sẽ nên buộc phải đặt độ cao tối đa của những nước. Để khiến điều này, hãy lùa adapter phục hồi vào cuối của van trộn, bởi thế game thủ sở hữu thể biến nước on / off. đơn giản chỉ phải đặt, game thủ sẽ điều chỉnh độ cao nước bằng bí quyết chuyển về nước, chú ý 1 cờ lê allen trong những ốc vít để điều chỉnh tới mức độ cao nóng nhất nhưng bạn cân nhắc, sau đấy chuyển ra khỏi nước. Điều này là quan trọng để tất cả người giới thiệu nhà tắm / vòi sen (đặc biệt là trẻ em) ko bỏng tự vô tình.

sở hữu những thiết lập nhiệt độ nước tối đa, bạn đã chuẩn bị để di chuyển trên. Đo khoảng bí quyết từ bề mặt của tường vòi sen để cuối của van trộn. Khoảng phương pháp này sẽ xác định vị trí của adapter hồi của bạn; khoảng bí quyết ngắn hơn sẽ đòi hỏi cuối cùng còn của bộ chuyển đổi để đối mặt mang bên ngoại trừ, Ngoài ra tường-to-van khoảng cách xa hơn sẽ phải thúc ngắn của adapter cần đối mặt mang bên ngoại trừ.Cài đặt những tấm dấu. Chúng tôi thuở đầu được thắt chặt tấm con dấu của chúng tôi do vậy nó là thực tế tuôn vào tường; này được chứng minh là quá chặt chẽ, vì nó sẽ ko cho phép những bồn xử lý để setup đúng cách. vì thế, chúng ta nới lỏng tấm dấu một chút, sao lưu nó ra khỏi tường tắm khoảng 1/16 "hoặc 1/8".

Như tên gọi của nó cho thấy, điều quan trọng là tấm này được niêm phong vào tường. vì không có đủ khoảng trống bề mặt của cuộc họp ngói phía sau của tấm con dấu của chúng tôi, chúng tôi niêm phong các tấm sau lúc nó đã được thiết đặt. (Hầu hết các hướng dẫn cài đặt khuyên người chơi cần được nhiều người biết keo vào mặt sau của tấm con dấu, sau đấy setup. nếu game thủ có thể khiến cho điều này trên bức tường gạch của người chơi, hãy cho nó.)Nhưng, xin chúc mừng! đó không hề là 1 dự án đơn giản, như xa như DIYs siêng năng đi, nhưng người chơi đã nuôi thắng lợi đầu vòi sen và phòng tắm setup đồ đạc.

Thật khó để tưởng tượng rằng các đầu vòi sen gốc nhấn vào thời khắc này. Đối mang người mua cao của vòi sen, nhưng chỉ đơn giản là làm cho 1 kinh nghiệm tắm vô tư.Các đầu vòi sen thế hệ chạm nhẹ dưới cộng của cửa sổ. Trước đây, các đầu vòi sen đạt khoảng 2/3 lên cửa sổ. đó là 1 sự phân biệt đáng nhắc, cả về chức năng và ngoại hình.Nó luôn luôn hữu dụng để nhìn vào nơi nhưng người chơi mở màn để xem như thế nào đến nay game thủ đã đến. thông báo về vòi sen và cabin tắm thiết lập này mới cả khoảng cách tăng thêm giữa cabin tắm vòi và xử lý, cũng như chiều cao vòi sen đứng đầu trong mối quan hệ có các cửa sổ. các chỉnh sửa ốm có một thúc đẩy bự.

Điều sau cuối với thể bạn sẽ chú ý làm cho là thay đổi những cống ống và tấm mặt / triplever để phù hợp với đồ đoàn mới của game thủ. có số đông biến thể cho những gì các thành phần phòng tắm của game thủ có thể có; trong nếu này, với một lưới lọc và 1 triplever. khởi đầu bằng bí quyết loại bỏ bộ lọc cũ bằng bí quyết xoáy vít trung tâm.

Trong 1 số nếu, hầu hết cung ứng lọc sở hữu thể đi ra khỏi phòng tắm của game thủ khá dễ dàng. Đây không phải là giả dụ ở đây. Thay vì mang nguy cơ khiến tổn sát thương tới toàn bộ cabin tắm (một nguy cơ siêu cao, do tôi ko phải là một thợ sửa ống nước chuyên nghiệp), và bởi các cống chính nó đã được gần như chức năng, tôi chỉ đơn giản là làm cho sạch các vùng nhưng mà game thủ mang thể nhìn thấy đã ko được thực hiện trong 1 thời kì (bao giờ? ).

Tiếp theo, đó là thời gian để thay thế các triplever. 1 số chuyên gia khuyên người chơi cần chỉ loại trừ các tấm mặt đòn bẩy và gắn chiếc mới mà chẳng phải tháo cung ứng pit tông ra khỏi ống tràn. ngoài ra, chứ chẳng phải là nguy cơ bỏ hầu hết bán buôn pit tông xuống ống, tôi dễ dàng đẩy ra gần như sản xuất để khiến cho việc trên nó 1 cách bình yên "trên mặt đất."

toàn bộ đã được khiến cho xong! đó là cực kỳ dễ dàng và làm cho một sự khách nhau rất to để với mọi các thành phần thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét