Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

kiểu dáng phòng tắm từ chủ công trình và người thuê luôn mang ý tưởng sáng tạo thế hệ

Nhà kiểu dáng James van der Velden quay băng ghế gỗ này thành một vanity trong phòng tắm của các công ty tu bổ tự động biến đổi nơi ông sống. sạch sẽ, ngói màu trắng, đồ đoàn ốm gọn và độ tương phản tàu chìm hiện đại với phong hoá, sinh ra thủ công của sự hư vô.Tay xoay Vintage và vises đang chuyên dụng cho như lưỡi câu và móc. những phòng tắm của địa điểm thi công này trên một hòn đảo ốm ở Gloucestershire với bộ sưu tập các Vật liệu xây dựng vớt và upcycled, mà chủ thầu Chuột Martin cho biết tìm thấy cô chứ không hề là cách khác bao quanh. Cô lại tráng men các claw- nhà tắm chân cô đã nhận tại một sân cứu hộ và sàn sơn cô đã cài đặt cùng mang tấm. Martin thợ mộc xây dựng một gian hàng cho bồn rửa một thể ích, cũng sắm thấy tại một sân cứu hộ.

Tom Cotter và Doug Beebe tạo bồn tắm của các giấc mơ của họ trong tầng hầm của khu vực thi công đương đại năm 1952 vào giữa thập kỷ của họ ở Oregon mang sự viện trợ của Holah thiết kế và kiến trúc . một cửa sổ phệ trong phòng toàn màu đen cho phép ánh sáng trùng hợp và sườn chậu cây một bí quyết toàn bộ vẫn còn sống. Chạm tùy chỉnh như tầng nước nóng, một đầu tắm mưa và một boong cực kỳ rộng bao quanh bồn trên đấy để thiết lập 1 cocktail buổi tối khiến cho dung tích vươn lên là khác lạ hơn.Gạch gốm làm bằng tay vì Heath chạy theo chiều dọc lên các bức tường của bồn tắm đương đại này. chủ thầu Chuck và Diane Cheatham tư vấn gạch cùng trong toàn bộ các buồng tắm của nhà, trong thực tiễn, và thích hợp có quả óc chó này vanity nổi của đa số gỗ được lưu ý toàn bộ nhà bạn. Trắng gạch mosaic gốm bao gồm đa số bề mặt trong nhà tắm khách này. đơn vị quản lý Ira Waxberg và Akiko Muratani làm cho việc sở hữu kiến trúc Shed và thiết kế nâng cấp của nhà Victoria 1914 của họ, duy trì những cửa năm phẳng ban đầu của cabin tắm trong công đoạn.

Phòng tí hon gọn này đi vào cuộc sống sở hữu các bức tường ranh của nó. các nhà mình năm người sống tại đây cá nhân bồn tắm, thường được quan tâm bởi vì khách, với 1 hỗn tạp của nghệ thuật ngôi nhà và nhiếp ảnh. Gỗ những cụ thể về trộn sở hữu những điểm nhấn màu dung nhan trong Anh chị em, nhắc cả trong cabin tắm, nơi vanity gỗ mật ong-hued và tuyết tùng ốp tường pop so với nhà tắm màu trắng và chìm và stepstool xanh sáng.ngôi nhà ở những ngọn đồi này còn giữ lại phổ biến khả năng lúc đầu của nó, bao gồm cả các tầng lie và tủ. bồn tắm nhìn ra một khu vườn Nhật bạn dạng Tsubo-cảm hứng, xông trong ánh sáng tự nhiên và cũng sản xuất một mẫu nhìn thư giãn từ phòng tắm. Hình nền kim khí bên dưới gương thêm một tí ánh sáng phản xạ rộng rãi hơn vào diện tích. Gerard Garbutt rơi vào ái tình với nhà ngay sau lúc nhìn thấy nó, và khi ông chọn nó, ông hứa hẹn chủ mang ban đầu của nhà.Thiết kế nội thất Helen Howard biến bồn tắm một lần mờ nhạt trong nhà mình ở California của mình vào 1 dung tích tuyệt vời đầy màu nhan sắc mang sự giúp đỡ của 1 số nền và đồng thau dấu theo khuôn cái.Phòng tắm này hẹp trong nhà của Hilde và Reza Leiaghat, một cặp hậu phi chồng người Bỉ hiện đang sống ở California, sở hữu bàn khiến cho việc cổ điển lâu được phương pháp cho bàn trang điểm đôi. Trắng Carrara đá cẩm thạch sẽ giúp phát hành 1 tinh khiết, vẻ đẹp cổ điển, Ngoài ra đồ cổ châu Âu thêm lịch sử và lịch sự cho khoảng trống.Trong ngôi nhà này bột nhỏ xíu gọn ở Marin County, chủ đầu tư Rudi Dundas và David Scott thêm 1 dòng tạp dề kim loại có hoa văn trước bồn rửa cho lãi suất và cụ thể Bên cạnh đó cũng che giấu những đường ống dẫn nước. một gương cổ treo trên.

Rèm cửa nhẹ và 1 khung gương treo nhà tắm đứng tự do này trong những chủ đầu tư Bob Longmeyer và thạc sĩ Carole Marsh của riêng.Tám năm sau lúc chuyển thành trang trại của họ, O bbie và Connie Atkinson quyết định bật hiên đóng hộp ra khỏi mặt sau của công trình của họ vào một buồng tắm. Họ đã làm toàn bộ các công tác phiên bản thân, câu kết công năng của nguồn cảm hứng phòng tắm được nhiều người biết của họ.

Connie thấy bồn rửa trang trại nho dọc theo một đường cao tốc; nó hiện nay được đơn vị tại 1 vanity tùy chỉnh hoàn toàn với đôi chân thêm thắt từ bàn ăn. Cả bồn tắm và cửa chuồng lùa tới từ doanh nghiệp cứu hộ. "Chúng tôi nhai dự án này 1 cắn tại 1 thời gian và kiệm ước phần lớn tiền làm cho công việc mình," Connie đề cập. Sarah Lowden và Scott Meleskie đã được phục hồi doanh nghiệp trên tầng của họ để nhịn nhường chỗ cho nam nhi mới sinh của họ lúc họ phát sinh ra tấm ván gỗ bự ẩn đằng sau những bức tường bồn tắm. kết hợp các tài liệu gốc này vào trong mẫu mã thế hệ của bồn tắm , họ cân mật độ sáng trắng có Vật dùng ngẫu nhiên. một bức tường phòng trưng bày nghệ thuật tích lũy trong những năm qua đã chia tay gỗ. "Chúng tôi đã tìm mọi cách để giữ cho tổn phí của Vật liệu xây dựng trong vách tắm xuống.Trong cabin tắm chính của họ, David và Adrienne Sams xây dựng phù phiếm của họ t o thích hợp với chiều cao của họ: cô là cao 36 inch và là mình cao hơn một tí. 1 lanh chí cổ xưa lưu trữ khăn của họ và nhu cầu được nhiều người biết khác.Khi setup tắm ko kể trời này, ý định là Celeste sẽ để xuất nó để rửa sạch sau khi lướt sóng. hiện nay nhị thê thiếp chồng khá nhiều tắm chỉ ở bên ko kể. "Ba và tôi đã xây dựng những vòi sen bên cạnh trời và boong, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm cho một công tác hơi rẻ phê chuẩn cả hai chúng tôi đã có kinh nghiệm với việc xây dựng .

Raymond Ciacchi và Jennifer Harrison-Ciacchi nuôi năm đứa con trong mọi công trình họ tiếp tục sống. Sau lúc học trò chuyển đi, họ đã quyết định khôi phục cho chương tiếp theo trong cuộc sống của họ. Trong lần trước hết sàn vách tắm kính gia đình của khách này, 1 nội các đã được để ý tới như là 1 phần hiển thị trong một doanh nghiệp đồ nội thất có một phiến đá cẩm thạch tùy chỉnh như một quầy, và một đồn bé tùy chỉnh Harrison-Ciacchi tậu thấy trên Instagram lắp ráp ánh sáng. Gạch tàu điện ngầm trắng giữ cho thể tích tinh khiết, tìm kiếm, và hạc giấy dán tường nói nhở khách của tình ái 'chủ nhà của phong cách ven đại dương. những đẳng cấp mộc mạc truyền thống của nhà Rachel và của Layne Schranz đang được trưng bày trong phòng bột này. những tùy chỉnh giao diện điều khiển chìm có lưu trữ giỏ wicker và 1 rack khăn tăng mạnh hình thức Trong khi thêm tác dụng cho khoảng trống ốm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét