Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Kiêng kỵ phong thủy văn phòng cho sự nghiệp thăng hoa

những lời khuyên phong thủy cần áp dụng:

- buộc phải ngồi ở góc xa nhất tính từ cửa ra vào để sở hữu 1 vùng 'uy quyền'.

- phải ngồi quay lưng vào góc hoặc tường để luôn mang quý nhân phù trợ. Nó đóng một vai trò như 'người che lưng', là chỗ dựa cho bạn qua toàn bộ cơn sóng gió.

- bạn với thể ngồi xoay lưng vào cửa sổ nếu ở phía xa đối diện cần là một tòa nhà bự. Nó sẽ như một ngọn núi sừng sững chắn đỡ cho người chơi mọi nguy hiểm.

- nên để máy tính ở phía Bắc hoặc Tây của văn phòng để kích thích sự sáng tạo. Đặt máy vi tính trong góc Đông Nam trường hợp game thủ yêu thích có thêm nhiều tiền.

- Đặt bể cá hoặc đài phun nước gầy ở phía Đông, Bắc, hoặc Đông Nam trong phòng hay trên bàn làm việc sẽ giúp công việc buôn bán được tiện nghi.

- Đặt két sắt ở góc phía Tây hoặc Tây Bắc sẽ giúp công ty vừa khiến cho ăn phát đạt nhưng mà luôn bình yên, ko gặp gỡ phổ biến sóng gió.

- phải mang sự cân bằng phải chăng giữa âm và dương trong văn phòng. Ánh sáng và thăng bằng màu sắc sáng tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô trong nội thất, các cánh cửa và cả sàn, tường.

- Lưu trữ và sắp xếp mọi những tài liệu tư vấn. Chúng đại diện cho quá khứ, thời buổi này và mai sau của doanh nghiệp game thủ.

những kiêng kỵ phong thủy cần tránh:

- ko ngồi ở miền thẳng có các cánh cửa kính chịu lực. các luồng năng lượng tiêu cực sẽ 'xông' thẳng vào chỗ bạn ngồi.

- không ngồi đối diện hoặc kéo lưng vào cửa kính thủy lực ra vào, đặc biệt là khi đang marketing. tiền nong sẽ tới mang người chơi chuẩn y đường cửa ra vào, nhưng mà chẳng ai lại thịnh hành quay lưng lại với tài vận cả.

- ko ngồi khiến việc ở nơi nhìn thẳng ra hành lang hay nhìn thấy cầu thang kính chịu lực, nhà kho, thang máy, thang cuốn hoặc nhà vệ sinh.

- không đặt gương trong vặn vẹo phòng vì chúng với thể tích tụ năng lượng tiêu cực của người chơi, của viên chức, của những quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét