Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

25 Kệ hợp lý trong các phòng bếp mà bạn bắt buộc biết

bất kỳ lúc nào chúng ta thấy hoặc mường tượng 1 kệ sách đẹp, chúng ta nghĩ về bao nhiêu cuốn sách chúng ta sở hữu thể đặt trong họ ấy là tại nhà của chúng ta - mà tất nhiên, có mọi các gì chúng ta biết về trang trí nhà và mẫu mã, chúng tôi biết rằng chúng tôi chẳng thể luôn luôn gọi kệ sách như vậy bởi vì thường xuyên hơn ko, toàn bộ người ko thực thụ hiển thị sách trong họ - và đó là những gì game thủ sẽ được nhìn thấy ở đây ngày bữa nay.

Dưới đây là danh sách đẹp khoảng 25 Kệ tuyệt vời trong các khu vực ăn. người chơi có thể thấy kệ trong phòng khách, trong phòng ngủ, trong nhà bếp và thậm chí cả buồng tắm do về cơ bản, kệ được đặt ở những nơi chiến lược trong nhà để lưu trữ và hiển thị. cùng với đấy, với một dòng nhìn sâu hơn về phương pháp các nhà ý tưởng muốn những kệ và cho chúng tôi biết những gì game thủ nghĩ về họ!

Xem thêm : cua kinh thuy luc gia bao nhieu

đầu tiên trong danh sách này là một Brooklyn mẫu nhà đẹp mà cho chúng ta thấy một bộ phòng ăn rất hợp lý sở hữu ghế mát rượi và một kệ dễ thương trắng trong với gợi ý của màu đỏ và màu nâu sẫm trong ấy. Rõ ràng, thể tích này giải pháp hầu hết màu sắc đẹp và tôi nghĩ rộng rãi như nó là hiện đại, nó thực sự là thú vị!Thứ nhì trong danh sách là 1 kệ tường hoàn mỹ nhưng mà thẳng hàng có cửa. các trang trí trên kệ là bãi hồ mang ảnh hưởng và tôi sử dụng nhiều để giả định rằng chủ công trình cực kỳ thích bãi đại dương hoặc thực thụ làm việc với những công cụ; dù sao, bất cứ lý bởi vì tại sao những điều đẹp là trong diện tích này, tôi nghĩ rằng nó chỉ là hoàn hảo!

quảng cáo sự tương phản về màu dung nhan và nguyên liệu trong diện tích ăn uống này? Tôi yêu các bức tường gạch ko kể những kệ màu trắng có những vật dụng dễ thương và bí quyết nó tương phản sở hữu màu sắc của sàn nhà; bàn ăn đơn giản nhưng một tí ngắn gọn có uốn cong hoàn hảo của nó.Nhà này trông đương đại hơn là hiện đại do tất cả các khí cụ mô-đun nhưng bạn nhìn thấy trong đó. những bức tường ấy bằng phương pháp nào đó cho thấy nội dung nào đồng thời giấu những điều quá và đồ đoàn trong đây có vẻ khá cứng nhưng thực sự gọn gàng và đắt trai.Bức ảnh này có lẽ một trong Faves của tôi trong danh sách này bởi thực tế là tôi chỉ ái mộ gác xép và kệ đấy bao gồm cả một bức tường. thực tế là nó mang công cụ tuyệt vời trong nó đã khiến cho nó đẹp hơn đông đảo so với lúc nó là vật dụng đầy màu dung nhan. các công cụ trắng trên chúng đã làm cho nó mọi mát - ít nhất là đối sở hữu tôi.

Ngay từ cái nhìn trước hết, tôi nghĩ rằng các kệ trong bức ảnh này là ở trên nhà vệ sinh nhà bếp, mà tôi đã sai vì rõ ràng nó chỉ trông giống như một bàn tiệc thông thường sở hữu giá đỡ thêm trên nó. thực tiễn là họ đã thêm vào 1 bức tường màu đằng sau nó đã khiến cho nó fancier.

Tôi thích khiến thế nào hình ảnh vui nhộn này là bởi họ mang con trong họ. Tôi không vững chắc nếu các nhà mẫu mã hoặc nhà chủ với yêu cầu này mà cho chúng ta (người xem) cách thúc đẩy phòng bếp này đích thực sở hữu thể được. Họ cho chúng ta thấy trẻ thơ khiến một số bài tập hay bạn dạng vẽ nào đấy mà có thể dứt trên tường. những dòng ghế đầy màu sắc đẹp cũng thêm vào nguyên tố phấn kích 'Những thể tích này!Nói về trần cao tại nhà! diện tích này là chỉ đích thực sáng tạo và thực tại tương đối. Việc thực hành phương pháp bức tường nhưng mà nhà này đích thực đã tấn và họ thực thụ khiến cho 1 công việc tốt! thực tại là giá đỡ này có một bức tường gắn trên cầu thang trượt sở hữu nghĩa rằng đây sẽ là giá đỡ tác dụng và ko chỉ cho hiển thị.Các kệ xinh đẹp và hình chữ nhật thực hiện trên những bức tường chỉ là như vậy thích hợp - Tôi mang tức là, ko phải trong 1 phương pháp đắt tiền hoặc 1 loại gì đấy mà 1 chiếc gì đó thật sự rất đẹp. Tôi biết rằng những giá đỡ được rộng rãi tính năng được làm cho từ gỗ và mang vẻ đơn thuần quá, nhưng nó phù hợp với tất cả mọi trang bị bên trong thể tích này và nó trông thật gọn ghẽ.

dù rằng vẫn với đủ diện tích cho một bàn ăn phệ hơn và hầu hết, tôi sẽ nên nghĩ rằng công trình này là ốm đấy là lý do tại sao họ đã chọn 1 tập ăn tứ chỗ ngồi.Các màu sắc của đầy đủ phòng vững chắc làm cho chiếc nhìn gỗ tươi đích thực hợp lý.

Tôi nghĩ rằng đây là một khoảng trống đẹp để mở màn mang. Giống như 1 người người chơi của tôi mong muốn đề cập - nhà là khung trống cho kiến ​​trúc sư và nhà ngoại hình nội thất.Tôi thích phương pháp sàn mang cờ màu đen và trắng này giống như cảm giác do diện tích này sở hữu vẻ tất cả các cổ điển VN hơn nó đã là; các kệ ở đây vững chắc là không giống nhau từ các người khác trong danh sách này - ấy là vững chắc.Bây giờ, tôi tương đối thuyết phục rằng dung tích này là không thực thụ là một nhà ăn uống nhưng một thư viện - nhưng sau đấy một lần nữa, tôi đôi kiểm tra và điều này là trong thực tại, không gian ăn uống của nhà Delancey này. các bức tường to của cuốn sách rất với thể là do thực tại là các chủ mang nhà là đích thực độc giả và tích lũy đối có đầy đủ những phần. Sách chắn là hiển thị hợp lý cho gần như nhà cửa.Tôi thích khiến thế nào những kệ ở đây nhập vai trò như bộ phận - từ vị trí sinh sống và sau đó về phía cầu thang hay thậm chí nhà bếp. các kệ tô điểm màu trắng showcase đấy là cao sáng vì sự xong xuôi nâu. các diện tích ăn uống sáu chỗ ngồi cũng là 1 màn hình rất đẹp trong khu vực thi công này.

những kệ trong nhà bên bờ biển này là hơi lạ mắt. Tôi với tức thị, không phải là giá đỡ bạn dạng thân nhưng nội dung của những kệ. Họ trông giống như miếng lạnh buốt và hấp dẫn của các kiểu dáng bình và jar và như vậy.Tôi hoàn toàn choáng váng về dung tích ăn uống này bởi vì trong những cuốn sách hiển thị ở đây. Đối có con mọt sách, tôi nghĩ thêm sách ở đa số những điểm trong nhà xoành xoạch là 1 phân tâm lớn từ công việc và xay hàng ngày, nhưng nó xoành xoạch yên ủi lúc nhìn thấy cuốn sách của bạn bao quanh - khác biệt là khi game thủ nhận được để đọc chúng - lần trước hết hay hơn và hơn .

Tôi nghĩ rằng mang thực phẩm gần có sách là một không bự không có; nhưng mà trong giả dụ này, và như một số các hình ảnh trong danh sách này - Tôi nghĩ đa số người đã không nghĩ rộng rãi về nó, hoặc các các bạn của các nhà bạn này vững chắc rất sử dụng nhiều trong việc đảm bảo họ không làm cho đổ thức ăn hoặc thức uống xung quanh diện tích ăn uống của họ giảm thiểu các cuốn sách của họ từ việc có sự cố tràn hoặc mang điều gì.Nó có thể không hề quá rõ ràng, nhưng sở hữu một vài kệ dọc theo bức tường với các kiến ​​trúc kết nối không gian ăn uống này để phòng hoặc dung tích gần đó.Tại đây, chúng ta với thể thấy rằng họ đã thêm vào mẫu bình lớn và lạ mắt như đồ trang trí và chất độn cho các kệ; khi tôi nghĩ về nó, kệ này là một chia tương đối ngắn gọn quá!không gian ăn uống này trông thực sự nam tính - tốt, vì gỗ tối màu được diễn giải mang những kệ và những đồ nội thất. lúc tôi nhìn thấy tấm trên kệ, dù rằng tôi bằng bí quyết nào đấy đã thay đổi tâm não của tôi. người chơi nghĩ gì về thể tích này?

Chúng tôi nhìn thấy kệ phải chăng cho nhà Vienna ngắn gọn này. Tôi nghĩ rằng đây là một trong những chỉ trong danh sách này sở hữu những chiếc hình hình thức. ví như người chơi nhận thấy rằng đằng sau hình thức kệ này là cầu thang mà tôi nghĩ là một bí quyết tối ưu của việc chú ý diện tích sau khi các bàn ăn mà trước cầu thang kính và sử dụng nhiều phụ kiện cầu thang kính .Bất cứ lúc nào tôi nhìn thấy những khu vực lắp đặt sở hữu trần xúc tiếp, nó thường là ở gác xép hoặc những không gian biến đổi hoặc mang thể diện tích công nghiệp - ko thực thụ điều gì ấy kì quặc như thế này. Tôi có tức là, không gian ăn uống này trông giống như 1 bỗng phá có các gì là bình thường nhưng mà chúng ta thấy trong hình thức nhà. Người da trắng liên hiệp mang tất cả những gỗ khiến cho dung tích này phức tạp hơn.

đa số những đồ nội thất gỗ trong thể tích này khiến tôi nhớ đến đồ nội thất dì của tôi đã từng có; cô đã mang những ghế sofa lớn bằng gỗ, bảng phụ và bàn cà phê nhưng mà là legit - họ kiên cố là nặng. Xét xử của các bảng trong đây, nó là ko mang nghi vấn nặng; và những kệ trên tường trông cân năng nhẹ.Kệ là cần thiết chúng tôi có thể cách thức những bức tường của chúng tôi ở nhà. Chúng tôi bằng cách nào đó lưu trong gỗ bởi vì chúng ta không hề khiến cho tủ có tất cả những bên để nó, cộng thêm, đó là 1 cách thông minh để mong muốn những loại bình Trung Quốc và đẹp người chơi giữ trên gác mái.Chúng tôi hầu như không thấy dung tích ăn uống ở đây nhưng mà chúng tôi chắc chắn mang một dòng nhìn rất sang trọng của những kệ trắng xẻ sung với những viên gạch được quan tâm như những cột trong địa điểm thi công này. Nhà này bằng phương pháp này nằm ở Tel-Aviv, bởi vậy việc quan tâm của những viên gạch thân mật sở hữu môi nói từ khi họ với thể không phải du nhập - dấu chân carbon ít hơn!Tôi nhớ viết về 1 danh sách mà đàm luận giá sách và nhìn thấy nhà ăn này, tôi nhận ra, vì sao không đặt 1 số sách phụ cận nên không? bạn mang thể lấy một cuốn sách bất kỳ khi nào và đọc Bên cạnh đó ăn sáng hoặc thậm chí ăn tối. Sau ấy, một lần nữa, chúng tôi luôn luôn có thể đặt trang trí thay bởi sách.

Tôi thích những kệ lõm ở đây - chúng được đặt trong gỗ trông tương đối giống như một khuông lớn! Này bằng bí quyết nào đó cảm thấy thực thụ nông trại giống và tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời bởi nó cảm thấy thực thụ ấm êm và thoải mái!

Và sở hữu game thủ có nó, thiếu nữ và quý ông - 1 danh sách 25 Kệ hợp lý trong các phòng bếp nhưng mà tôi nghĩ là thực thụ gọn gàng. Nó mang thể được giới thiệu cho mục tiêu tô điểm nhưng song song chúng ta đã thấy bao nhiêu người sử dụng chúng như kệ sách - đấy là xoành xoạch đề cập thông minh cho họ! Tôi đúng Của? Đối mang những người được nhiều người biết cuốn sách đấy, và thấp, các người mến thương để hiển thị các công cụ trong nhà, hãy đánh giá các 15 Cube và Rectangular Kệ và san sẻ chúng mang đồng đội của game thủ cộng có thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét