Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

căn phòng mang diện tích bé m�� toàn bộ công năng lúc phân tích nhờ mẫu mã dễ sử dụng

diện tích ko bao giờ là 1 trở lực để sở hữu được 1 nhà đẹp, bởi chúng ta đã thấy nhiều không gian đó đã giảm thiểu diện tích sàn mà vẫn quản lý để mang được 1 nhà công dụng, thoải mái và xinh xắn từ nó. với, mang sự sáng tạo của nhà ngoại hình, ko sở hữu gì với thể cản trở để có được 1 nhà kiểu dáng lạ mắt. đó là lý vì vì sao nhà ốm là một thiên hướng những ngày này bởi vì điều này mà ngoài công trình thực tế được xây dựng từ đầu, phục hồi những thể tích gầy như địa điểm thi công cũng có thể làm việc tốt. Như 1 vấn đề của thực tại, chúng tôi đã đặc biệt vùng như thế này trên Home Design Lover đa dạng lần và mỗi thể tích không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với chúng tôi khác lạ là những người cẩn thận chuyển đồ nội thất và giới thiệu đa số lĩnh vực 1 phương pháp lanh lợi. hôm nay, chúng tôi sẽ cho người chơi thấy 1 nhà riêng bé dễ nhìn nhưng mà sẽ lắp đặt cho người chơi các mẫu mã trường hợp người chơi có một và đang với kế hoạch để nâng cấp nó.

Daniele Petteno Kiến trúc Hội thảo ý tưởng các căn nhà nhưng họ gọi là Never Square Apartment. Nó nằm ở trọng tâm của Luân Đôn mang thể tích 69 mét vuông. đó là một căn nhà unmodernised ở tầng trệt được nâng lên của dân cư xây dựng tượng đài một năm 1880 nhưng đã được trở thành một nhà bạn thực tại và đẹp cho một nhà mình trẻ, mang những tiêu chuẩn sống cao nhất và số đông giải pháp thiết kế sáng tạo. các căn hộ được bí quyết tuyệt vời hóa cao và thiết kế phân biệt nhưng làm cho nó mang thể tổ chức ở độ sâu chỉ 10.85m. Nó với khả năng 1 chuỗi tuyến tính gọn ghẽ và am tường trong đó mang 1 Sống-ăn-bếp-Master địa điểm phòng ngủ-Studio và một nói chung 11 dành riêng địa điểm / phòng. Chúng ta hãy nhìn vào các hình ảnh của nhà mình dưới đây.

mức độ lạ mắt : 1 mẫu mã lại khu vực lắp đặt lịch sự nhưng mà hóa ra lại cực kỳ dễ nhìn mang 1 cách tiếp cận tối giản đương đại. Nó có 1 trình tự tuyến tính thành thục trong nội thất để uy tín mẫu chảy tốt của liên lạc trong nhà.Các nhà bạn với một bảng màu chủ quản là đơn sắc sở hữu pops của màu nhan sắc xẻ sung vào kiểu dáng nội thất. Trong phòng uống nước, nó sở hữu một bảng màu xanh lá cây cà phê và gối, cũng như cuốn sách nhưng là màu sắc đẹp được doanh nghiệp. vì vậy, các cuốn sách vươn lên là 1 tô điểm thêm cho căn nhà.

bên cạnh những cuốn sách, đấy cũng là một dòng cây được thêm vào trên bàn cà phê trong khu vực sinh sống. ko ngờ vực gì, điều này tạo một sức hấp dẫn thế hệ mẻ hơn cho diện tích.Ngôi nhà đã yếu tố trong nó tương phản từ việc phương pháp của nguyên liệu và màu sắc.Bạn mang thể thấy ở đây những nhà bếp và nhà ăn uống cũng như vùng sinh sống nhưng mà chúng ta đã đặc trưng trong những hình ảnh trên. game thủ cũng có thể nhìn thấy cửa sổ trong khu vực sinh sống mà đem lại ánh sáng ngẫu nhiên vào nhà.

Đây là nhà bếp của nhà bạn đấy mang phổ biến khu vực lưu trữ và truyền hình thiết đặt trên nó. do các nhà mình đang được vô cùng tuyến tính, tủ bếp quấn xung quanh các bức tường để phát triển thành trung tâm tiêu khiển. Để tần tiện khoảng trống và kiên cố rằng nó sẽ với rộng rãi chức năng hơn, không gian lưu trữ đã được thêm vào nó.Một nhìn vào nhà bếp, nơi chúng ta mang thể nhìn thấy bếp lò đương đại và quầy gọn ghẽ. Và điều này thực thụ là 1 dòng gì đó nhưng chúng ta không thấy quá thường xuyên vì trong nhà bếp, chúng tôi đã bao gồm một backsplash cửa sổ kính cường lực phía sau bồn rửa gá đặt một cái nhìn thông qua vào phòng ngủ. Và sở hữu, người chơi mang thể thấy những nhà máy đấy là rẻ.

mật độ này không chỉ thu hút nhưng còn là thực tiễn vì nó cho phép ánh sáng tự dưng từ cửa sổ trên nhị đầu của căn hộ để chuyển qua phần giữa của nội thất.Bên cạnh ấy, nó cũng làm cho không gian khái quát cảm thấy lớn hơn.Đây là quan điểm từ giường ngủ tới miền nhà bếp / phòng qua cửa sổ. ngoại giả còn với một màn hình có thể bao gồm các cửa sổ khi game thủ không chú ý người khác nhìn thấy phòng ngủ của người chơi do hẳn nhiên, chúng tôi phải một số sự riêng tư của từng thời điểm. Và đề cập từ lúc phòng ngủ này với thể được nhìn thấy trong các khu vực khác của mọi gia đình, rõ ràng là các chủ có nên cần giữ cho nó tinh khiết hầu hết các thời gian. game thủ ko mong muốn khách để được nhìn vào một phòng ngủ lộn xộn.Trong phòng ngủ, mang các bức tường của tủ trắng nhưng là trong 1 tương phản trực tiếp vào thành tủ đen trong miền sinh sống / bếp. Nó cũng giải pháp vỏ màu xám cho giường và gỗ cho sàn

các giường đã được nâng lên để tách nó ra khỏi vùng bàn bên dưới. phòng ngủ này không chỉ mang nghĩa là cho nghỉ ngơi và ngủ nhưng nó cũng có một vị trí khiến cho việc quá mang bàn gỗ và 1 dòng ghế.Các địa điểm thi công còn với hình thức chú ý tùy chỉnh tủ với thể được nhìn thấy trong suốt gia đình chỉ như thế này nhưng mà mang thể thấy ngay trước khi bước vào phòng ngủ. nhắc từ lúc các nhà bạn bé, nó được giữ sạch và ngăn nắp với những địa điểm lưu trữ khác biệt trong đó.

Nhìn thấy ở đây là bồn tắm màu đen và màu trắng ấy là mỏng mảnh nhưng mà dài. Nó sở hữu một đầu vòi sen địa điểm trực tiếp đối diện với hư vô và bồn rửa. Ngay cả nếu nó là tí hon, nó mang toàn bộ vật dụng nhưng mà một người cần cho một vách tắm.

Nó trông đơn giản, buộc phải không? nhưng chúng tôi kiên cố sẽ đồng ý rằng ngôi nhà này trông rất hợp lý. một khả năng mà tôi thích nhất là các cửa sổ giữa phòng ngủ và nhà bếp mang 1 khu vườn bé trên đấy. ngoài ra, người chơi với thể nhận thấy sự tương phản dễ thương của màu dung nhan trong ấy. Tôi cũng thích phương pháp sắp xếp đã được thực hành và làm cho thế nào nó được trang hoàng. địa điểm thi công này được ý tưởng bởi vì Daniele Petteno Architecture Workshop trông tuyệt đẹp thực sự và kiên cố, game thủ sẽ yêu thương để sống trong 1 không gian như thế này nhưng ko có quá đa dạng nhưng mà sở hữu hầu hết toàn bộ thứ! khiến thế nào về bạn, những gì game thủ có thể đề cập về khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét